Wilshere lăng mạ Tottenham, Arsenal “muối mặt” đi xin lỗi!

11:30, 01/06/2015
|

(VnMedia) - Wilshere tiếp tục trở thành cái gai trong mắt CĐV Tottenham, sau khi tiền vệ người Anh này phớt lờ lời cảnh báo của Arsenal liên tục chế giễu đối thủ cùng thành phố trong buổi lễ ăn mừng vô địch cúp FA.

  Ảnh minh họa

 Wilshere (giữa) khiến Arsenal muối mặt xin lỗi Tottenham


Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Wilshere ngồi trên chiếc xe 2 tầng cùng đồng đội và liên tiếp hát vang bài ca chế giễu Tottenham sau chiến thắng 3-2  kịch tính trước Hull City trong trận chung kết cúp FA.
 
Sau sự cố này, Arsenal đã cảnh báo Wilshere cần thận trọng những hành động của mình, tránh gây thêm thù hằn giữa 2 CLB cùng thành phố London. Thế nhưng không rõ cố tình phớt lờ lời cảnh báo của BLĐ đội bóng hay trong phút bốc đồng Wilshere đã không làm chủ được mình.
 
Cánh phóng viên đã ghi lại được cảnh Wilshere tiếp tục là người khởi xướng bài hát chế giếu Tottenham trong buổi lễ diễu hành ăn mừng chiến tích bảo vệ thành công chiếc cúp FA qua các con phố ở London. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ này còn hô vang những câu lăng mạ “Spurs” cho tới khi bị giật lại mic. Trước đó, Wilshere đã cùng đám bạn đã “bay” thâu đêm tại một quán bar.
 
Ngay sau sự cố này, phía Arsenal đã phát đi tuyên bố chính thức ngỏ lời xin lỗi tới CLB Tottenham cũng như các CĐV của đội bóng này. “Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố trong buổi diễu hành mừng đoạt cúp FA. Arsenal muốn gửi lời xin lỗi tới Tottenham và các CĐV”.
 
Không chỉ gây ra sự cố trong buổi ăn mừng, Wilshere còn mạnh miệng tuyên bố Arsenal đủ lực để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea, Man City và Man Utd ở mùa giải tới.
 
“Giờ đây Arsenal không còn chịu áp lực phải có danh hiệu như mùa giải trước. Đội bóng đã được bổ sung những nhân tố quan trọng như Sanchez, Ozil nên Arsenal hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh”, tiền vệ này quả quyết.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc