Từ chối MU, Gundogan đầu quân cho Bayern Munich!

10:04, 01/06/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ CLB Dortmund Ilkay Gundogan xác nhận, anh đang trên đường rời khỏi sân Signal Iduna Park và đích đến có thể là đội bóng kình địch Bayern Munich.

  Ảnh minh họa

 Gundogan sẽ chia tay Dortmund sau mùa giải này


Tuyển thủ người Đức đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund để tìm cho mình một bến đỗ lý tưởng hơn ở mùa giải tới. Hiện tại cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Dortmund, chính vì vậy không còn cách nào khác đội bóng sọc vàng đen buộc phải bán anh để tránh mất trắng. Giá trị chuyển nhượng của Gundogan vào khoảng 25 triệu euro.
 
Là một tiền vệ giá trị của Dortmund, Gundogan được rất nhiều CLB săn đón như Man Utd, Arsenal, Bayern Munich và Barcelona. Phát biểu trước báo giới, Gundogan đã gián tiếp từ chối tới giải Ngoại hạng Anh, thay vào đó anh đang bí mật tiếp xúc với 2 “gã khổng lồ” của bóng đá Đức và Tây Ban Nha.
 
“Hiện tại người đại diện của tôi đang đàm phán với Bayern Munich và Barcelona nhưng chưa có kết quả như mong muốn. Đó là tất cả những gì tôi có thể cung cấp cho mọi người”, Gundogan nói.
 
Giới chuyên môn cho rằng, nhiều khả năng Gundogan sẽ chọn bến đỗ là sân Allianz Arena. Do Barcelona đang phải chịu án phạt cấm mua bán cấm thủ cho tới tháng 1/2016. Tiền vệ 24 tuổi này khó có thể chờ đợi tới khi đội bóng xứ Catalan trở lại vào đầu năm tới.
 
Một khi đầu quân cho Bayern Munich, Gundogan sẽ có cơ hội được sát cánh bên những người đồng đội cũ như Gotze và Lewandoski. Đó là một trong những lý do khiến Gundogan lựa chọn thi đấu cho “hùm xám”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc