Tevez gây sốc với quyết định chia tay Juventus!

06:46, 18/06/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina gây bất ngờ cho BLĐ và người hâm mộ Juventus bằng quyết định chia tay “lão bà” để trở về quê nhà khoác áo CLB cũ Boca Juniors.

  Ảnh minh họa

 Tevez quyết định hồi hương thi đấu cho Boca Juniors


Cầu thủ 31 tuổi này đã có 2 mùa giải thi đấu hết sức thành công trong màu áo Juventus. Mùa giải vừa qua, Tevez ghi được 29 bàn thắng, góp công lớn giúp đội chủ sân Delle Alpins đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và Coppa Italia, trước khi để thua Barcelona trong trận chung kết Champions League.

Tevez đã có năm tháng thi đấu ấn tượng tại Serie A, khác hẳn quãng thời gian anh khoác áo 2 đội bóng thành Manchester. Với 1 năm còn lại trong hợp đồng, người hâm mộ kỳ vọng Tevez sẽ sớm gia hạn với Juventus. Thế nhưng thay vì tiếp tục ở lại hoặc chí ít hoàn thành nốt bản hợp đồng với Juventus, Tevez bất ngờ tuyên bố chia tay đội bóng này.

Theo tờ Goal, Tevez đã có cuộc gặp bí mật với BLĐ Juventus và đề đạt nguyện vọng đưa ra đi. Tiền đạo này muốn hồi hương để thi đấu cho Boca Juniors, đội bóng Tevez khởi đầu nghiệp cầu thủ hồi tháng 10/2001. Hiện tại chưa rõ phản ứng của nhà ĐKVĐ Serie A trước thông tin này.

Trong lúc đó, chủ tịch CLB Boca Juniors - Daniel Angelici cũng thừa nhận, ông đã nói chuyện với Tevez về khả năng cầu thủ này sẽ trở lại đội bóng. Tuy nhiên vào thời điểm này ông không muốn đề cập tới chuyện tương lai của Tevez vì sợ khiến cầu thủ này mất tập trung khi đang cùng Argentina chinh phục chức vô địch Copa America 2015.

“Ngay sau giải Copa America 2015, Tevez sẽ chính thức thông báo về tương lai của mình.  Trong trường hợp Tevez buộc phải hoàn tất bản hợp đồng đã ký với Juventus để ở lại tới năm 2016 thì cậu ấy sẽ trở lại Boca Juniors vào năm sau đó. Hiện tại tôi không muốn đề cập quá nhiều về tương lai của Tevez vì muốn cậu ấy tập trung thi đấu tốt tại giải Copa America”, chủ tịch Daniel Angelici quả quyết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc