Real Madrid xác nhận chiêu mộ De Gea

07:01, 03/06/2015
|

(VnMedia) - Cuối cùng những lo ngại của Cổ động viên (CĐV) Man Utd đã trở thành hiện thực. Nguồn tin từ Câu lạc bộ (CLB) Real Madrid cho hay, đội bóng này chuẩn bị đàm phán với Man Utd để đưa De Gea tới sân Bernabeu thay thế Iker Casillas.

  Ảnh minh họa

  Real Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng De Gea tới Man Utd


Trong tuần này, Real Madrid tiến hành 2 cuộc họp kín bàn về chính sách chuyển nhượng ở mùa hè 2015. Một nguồn tin thân cận với “kền kền trắng” xác nhận, chủ tịch Perez đã “chấm” thủ thành De Gea và dự kiến chi ra 25 triệu bảng để mua lại cầu thủ này từ Man Utd.

Nhà cựu vô địch Champions League đang tỏ ra rất tự tin sẽ sớm có sự phục vụ của De Gea. Lý do là vì thủ thành người Tây Ban Nha này không ít lần khẳng định anh muốn được khoác áo đội bóng thành Madrid.

Mới đây, BLĐ Man Utd quyết định nâng lương cho De Gea lên con số 200.000 bảng/tuần, mức lương cao kỷ lục tại Anh dành cho một thủ môn. Thế nhưng thủ thành này vẫn giữ im lặng, cho dù Real Madrid vẫn chưa chính thức liên lạc với Man Utd về tương lai của De Gea.

Bạn bè của De Gea cho biết, cầu thủ 24 tuổi này thực sự vẫn đang lưỡng lự giữa việc đi hay ở, giữa sự trung thành với Man Utd và một bên là cơ hội đoạt những danh hiệu lớn như Champions League cùng Real Madrid. Ngoài ra nếu trở lại Tây Ban Nha, De Gea sẽ có cơ hội gặp gỡ cô bạn gái xinh đẹp thường xuyên hơn.
 
Còn nhớ sau trận đấu với Arsenal, HLV Van Gaal từng thừa nhận, dù rất muốn giữ chân De Gea nhưng ông cũng đành bất lực nếu thủ thành này không còn ý định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Tại Premier League mùa này, David De Gea được đánh giá là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong màu áo Man Utd. Anh cũng đã lọt vào danh sách đề cử cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA).


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc