Real Madrid từ chối bán Ramos cho Man Utd!

08:50, 26/06/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức từ chối nhượng lại trung vệ Sergio Ramos cho Man Utd với mức giá 35 triệu bảng.
 

  Ảnh minh họa

 Ramos vẫn chưa thể đến với Man Utd


Hôm qua (25/6), CLB Real Madrid đã thông báo quyết định của mình cho Ramos trong cuộc họp kín giữa giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez với người đại diện của hậu vệ này tại trung tâm đào tạo Valdebebas.
 
Đáp lại, Ramos yêu cầu Real Madrid cần làm sáng tỏ tương lai của mình nội trong 2 tuần tới, trước khi đội bóng Tây Ban Nha bắt đầu chuyến du đấu mùa hè tới Austrlia và Trung Quốc. Nguồn tin nội bộ của Real Madrid cho biết, BLĐ đội bóng cũng muốn dứt điểm vụ Ramos vì không muốn xảy ra những chuyện không hay trong bối cảnh HLV Benitez mới tiếp quản đội bóng.
 
Trước đó, CLB Man Utd đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng đối với Ramos. “Quỷ đỏ” còn hứa hẹn sẽ dành cho hậu vệ  này mức lương lý tưởng. Cụ thể Ramos muốn có mức lương 6,5 triệu bảng/năm thay vì 4 triệu như tại Bernabeu. Đội bóng Anh tỏ ra chịu chơi khi tuyên bố trả cho Ramos hẳn mức lương 7,8 triệu bảng/năm!
 
Cách đây ít ngày Ramos đã đề nghị Real Madrid hạ mức phí phá bỏ hợp đồng (200 triệu euro) để anh có thể tiếp cận với những đội bóng khác. Động thái đó cho thấy cầu thủ 29 tuổi này đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay Real Madrid.
 
Giới quan sát đánh giá thương vụ Ramos gặp nhiều thuận lợi khi Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ thủ thành De Gea của “quỷ đỏ”. Nhiều khả năng 2 “ông lớn” của bóng đá châu Âu sẽ cùng ngồi lại để tính tới việc trao đổi cầu thủ. Tuy nhiên, với diễn biến mới nhất từ Real Madrid, chưa thể nói trước được thương vụ này có thành công hay không.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc