Real Madrid bạc tình, đẩy Ramos tới Man Utd!

13:57, 22/06/2015
|

(VnMedia) - Nguồn tin từ Anh cho biết, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định không gia hạn hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos, tạo điều kiện để Man Utd có được tuyển thủ người Tây Ban Nha này.

  Ảnh minh họa

 Ramos trong trận đấu với Man Utd tại Champions League 2013


Ramos đang trải qua giai đoạn căng thẳng và khó chịu tại sân Bernabeu, sau khi Real Madrid không có bất cứ động tĩnh cho thấy đội bóng này có ý định gia hạn thêm thời gian thi đấu với tuyển thủ người Tây Ban Nha.
 
Trong khi đồng đội Gareth Bale được tăng lương thêm 1 triệu euro/mùa dù phong độ phập phù, Ramos lại không hề được đoái hoài tới dù trước đó cầu thủ này kỳ vọng sẽ được nâng lương từ 6 triệu euro lên 10 triệu euro/mùa, tương tự như các hậu vệ hàng đầu hiện nay như Thiago Silva, David Luiz, Terry hoặc Pique bên phía kình địch Barcelona. Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi này cũng tỏ ra bất bình khi BLĐ đội bóng sa thải HLV Ancelotti.
 
Chính vì điều này, Ramos đã yêu cầu người đại diện của mình xúc tiến các cuộc đàm phán để chuyển tới đầu quân cho Man Utd. Theo điều khoản ký kết với Real Madrid khi anh chuyển tới từ CLB Sevilla năm 2005, cầu thủ này có điều khoản phá bỏ hợp đồng lên tới 200 triệu euro! Tuy nhiên, rất có thể “kền kền trắng” sẽ tạo điều kiện cho Ramos ra đi với mức phí 65 triệu euro.
 
Cách đây ít ngày, ứng cử viên tranh cử chức chủ tịch Barcelona - Jord Majo – từng tuyên bố sẽ đưa Ramos về sân Nou Camp nếu đắc cử chức chủ tịch. Tuy nhiên, Ramos khẳng định anh muốn “đổi gió” tới một giải đấu khác là Ngoại hạng Anh và Man Utd chính là điểm đến yêu thích.
 
Thương vụ Ramos gặp nhiều thuận lợi khi Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ thủ thành De Gea của “quỷ đỏ”. Nhiều khả năng 2 “ông lớn” của bóng đá châu Âu sẽ cùng ngồi lại để tính tới việc trao đổi cầu thủ.
 
Nếu việc trao đổi thành công, thì đây sẽ là vụ làm ăn lớn nhất giữa 2 CLB kể từ sau thương vụ C.Ronaldo năm 2009.


Minh Quang - (Mail, AS)

Ý kiến bạn đọc