Rao bán biệt thự, De Gea lên đường sang Madrid!

09:41, 26/06/2015
|

(VnMedia) - Căn biệt thự sang trọng De Gea trú ngụ trong nhiều năm thi đấu tại Man Utd đã được rao bán với giá 2,75 triệu bảng. Thông tin này khiến nhiều người tin rằng De Gea đã sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha để đầu quân cho Real Madrid.
 

  Ảnh minh họa

 Biệt thự nơi De Gea ở đang được rao bán!


Báo chí Anh mới đây cho hay, căn biệt thự De Gea từng trú ngụ đang treo biển rao bán. Đây là ngôi biệt thự sang trọng, rộng rãi với 3 tầng gác, 6 phòng ngủ, rạp chiếu phim, phòng chơi game, phòng tập gym, xông hơi và một khu vườn xanh mát.
 
Ngay khi đầu quân cho Man Utd, De Gea đã chọn nơi đây làm chỗ trú ngụ, sinh hoạt cá nhân. Giá thuê căn biệt thự này rất đắt nhưng với thu nhập “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần thì đó không phải vấn đề lớn với De Gea.
 
Quãng thời gian gắn bó với bóng đá Anh dường như sắp kết thúc với De Gea. Sau khi được Real Madrid theo đuổi và cơ bản Man Utd đã chấp thuận, De Gea nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
 
Thông tin đó càng có cơ sở sau khi De Gea rời khỏi căn biệt thự này. Báo chí Anh đùa vui cho rằng khách hàng tiềm năng thay thế De Gea ở ngôi biệt thự này chính là Sergio Ramos, hậu vệ của Real Madrid đang được Man Utd theo đuổi.
 
Hiện tại đang có thông tin cho hay, 2 đội bóng hùng mạnh của Ngoại hạng Anh và La Liga nhiều khả năng sẽ ngồi lại để bàn tính tới chuyện trao đổi cầu thủ như mong muốn của các bên. Trước đó, Real Madrid đã bác bỏ lời đề nghị mua Ramos với giá 35 triệu bảng từ “quỷ đỏ”.

Hình ảnh bên trong căn biệt thự sang trọng của De Gea


  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc