Paul Pogba muốn gia nhập Barcelona

21:13, 25/06/2015
|

(VnMedia) - Đó là khẳng định của Joan Laporta, một trong những ứng cử viên nặng kí cho chức Chủ tịch Barca nhiệm kì mới.

Joan Laporta từng giữ chức Chủ tịch Barca ở giai đoạn 2003-2010. Đó là giai đoạn Barca có sự thay đổi lớn cả về lượng và chất. Bởi vậy, ở đợt bầu cử chức Chủ tịch Barca này, Laporta đã trở lại và là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Josep Bartomeu.

Ảnh minh họa
Pogba sẽ tới Barca?

Trước khi bước vào cuộc tranh cử, ông Joan Laporta đã có cuộc vận động khá rầm rộ. Người được Laporta biến thành “công cụ” tranh cử không ai khác chính là tài năng trẻ Paul Pogba.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn mới nhất trên Marca, Joan Laporta khẳng định sẽ dễ dàng chiêu mộ Paul Pogba nếu trở lại chiếc ghế quyền lực ở sân Camp Nou. Đặc biệt, cựu Chủ tịch Barca cho biết tài năng trẻ người Pháp có tham vọng chuyển sang Barca thi đấu.

“Pogba sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời. Đó là cầu thủ có tố chất mạnh mẽ, còn rất trẻ và có tham vọng gia nhập Barca. Tôi có mối quan hệ thân mật với người đại diện của Pogba, Mino Raiola. Nếu tôi quyết định chiêu mộ Pogba, ông ấy sẽ là người trung gian hoàn hảo”, ông Joan Laporta chia sẻ.

Paul Pogba hiện đang là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Anh từng giành danh hiệu “Golden Boy” và có 3 mùa giải rất thành công ở Juventus. Tuy nhiên, Nhà ĐKVĐ Serie A lại khẳng định khó giữ Pogba trước sự theo đuổi rầm rộ của các đại gia châu Âu.

Hiện tại, Juventus đã sở hữu Sami Khedira và đang đàm phán hợp đồng chiêu mộ Oscar. Bước đi này cho thấy “Lão bà” đã sẵn sàng để Pogba rời Turin.

Tuy vậy, để có được Paul Pogba, Barca sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ, rơi vào khoảng 50-60 triệu euro. Hiện tại, tiền vệ này vẫn còn hợp đồng tới năm 2019 với Juventus.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc