Man City vung 55 triệu euro để đón Sterling!

07:24, 16/06/2015
|

(VnMedia) - CLB Man City quyết lôi kéo bằng được cầu thủ người Anh Sterling tới sân Etihad khi đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn trị giá tới 55 triệu euro.

  Ảnh minh họa

  Man City quyết định nâng giá mua Sterling lên 55 triệu euro!


Báo chí Anh khẳng định, Man City đã có những tiếp xúc đầu tiên với tiền đạo này. “The Citizens” hiện đã vượt qua Arsenal, Chelsea cũng như Man Utd trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Sterling.

Ban đầu Man City đề nghị Liverpool nhượng lại Sterling với giá 34,5 triệu euro cùng với một điều khoản phụ cho phép “The Kop” nhận thêm khoảng 7 triệu euro nữa. Tuy nhiên, BLĐ Liverpool đã thẳng thừng từ chối. Với nỗ lực lôi kéo bằng được chân sút này, “The Citizens” mới đây đã tăng mức phí chuyển nhượng lên 55 triệu euro, trong đó bao gồm 48 triệu phí chuyển nhượng cộng thêm 7 triệu euro nếu Sterling thi đấu tốt tại Etihad.

Hiện tại hợp đồng của Sterling với Liverpool còn thời hạn tới năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ mới 20 tuổi này đã từ chối ở lại Anfield cho dù nhận được mức lương tăng gấp 3 lần từ 45.000 bảng/tuần lên tới 138.000 bảng/tuần.

Trong lúc này, HLV Rodgers vẫn cố gắng trong tuyệt vọng để níu kéo cậu học trò vốn đang có những mâu thuẫn không thể giải quyết với BLĐ Liverpool. Mới đây, vị HLV này lên tiếng kêu gọi Sterling nên tôn trọng 2 năm còn lại trong bản hợp đồng với CLB chủ sân Anfield. Thế nhưng dường như nỗ lực của ông không đem lại hiệu quả đáng kể.

Ngoài chuyện lương thưởng cao hơn hẳn nếu đầu quân cho một đội bóng khác, Sterling còn có cơ hội đoạt những danh hiệu lớn nếu rời sân Anfield. Đó là lý do chính khiến cầu thủ người Anh không còn mặn mà trước lời kêu gọi ở lại của Gerrard hay HLV Rodgers.

Trước đó, người đại diện của Sterling khẳng định, thân chủ của mình đã quyết dứt áo ra đi nên dù Liverpool có trả mức lương không tưởng 900.000 bảng/tuần cũng không thể giữ chân cầu thủ người Anh này!


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc