Man City gây sốc nâng giá mua Sterling lên 63 triệu euro

09:12, 21/06/2015
|

(VnMedia) - “The Citizens” quyết đưa bằng được tiền vệ Sterling tới sân Etihad khi nâng giá mua cầu thủ này lên tới 63 triệu euro!

  Ảnh minh họa

 Sterling có giá lên tới 63 triệu euro!


Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh từng 2 lần đề nghị Liverpool nhượng lại cầu thủ người Anh này trước đó. Ban đầu Man City đề nghị mua Sterling với giá 34,5 triệu euro cùng với một điều khoản phụ cho phép “The Kop” nhận thêm khoảng 7 triệu euro nữa. Tuy nhiên, BLĐ Liverpool đã thẳng thừng từ chối.

Với nỗ lực lôi kéo bằng được chân sút này, “The Citizens” đã tăng mức phí chuyển nhượng lên 55 triệu euro, trong đó bao gồm 48 triệu phí chuyển nhượng cộng thêm 7 triệu euro nếu Sterling thi đấu tốt tại Etihad. Thế nhưng đáng ngạc nhiên, BLĐ “The Kop” vẫn dửng dưng trước lời đề nghị của Man City.

Tưởng chừng như HLV Pellegrini sẽ phải đầu hàng trong thương vụ này. Thế nhưng tờ Goal khẳng định, đội bóng này sẽ liên lạc với Liverpool để đưa ra giá lần chót. Cụ thể đội bóng thành Manchester sẽ trả trực tiếp số tiền lên tới 45 triệu bảng (63 triệu euro) cho đội chủ sân Anfield. Đây là mức giá cuối cùng mà Man City có thể đưa ra, nếu Liverpool một lần nữa từ chối, thương vụ này coi như sẽ chấm dứt.

Sterling được Man City coi là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công bên cạnh Sergio Aguero và rất có thể tới đây là Kevin De Bruyne. Trong nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh với Chelsea và Man Utd, Man City còn dự định mua thêm Pogba của Juventus và Jack Wilshere của Arsenal.

Hiện tại hợp đồng của Sterling với Liverpool còn thời hạn tới năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ mới 20 tuổi này đã từ chối ở lại Anfield cho dù nhận được mức lương tăng gấp 3 lần từ 45.000 bảng/tuần lên tới 138.000 bảng/tuần.

Giới quan sát nhận định, HLV Rodgers rất muốn giữ Sterling ở lại nhưng với số tiền tới 63 triệu euro nhận được từ Man City, chiến lược gia này sẽ phải nghĩ lại. Vì số tiền đó đủ để cho ông chiêu mộ 2 cái tên theo đuổi đã lâu là Nathaniel Clyne và Christian Benteke.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc