Lộ diện tân binh đầu tiên của Benitez ở Real Madrid

07:04, 01/06/2015
|

(VnMedia) - Chưa tới Bernabeu làm việc nhưng Rafa Benitez đã xúc tiến thương vụ đầu tiên. Đó là tài năng trẻ Raheem Sterling, người đang rục rịch chia tay Liverpool.

Theo báo giới Tây Ban Nha, vào thứ Tư tới (3/6), Real Madrid sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Rafa Benitez vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu thay thế Carlo Ancelotti, người đã bị sa thải cách đây ít ngày. Dù chưa chính thức tới Madrid làm việc nhưng nhà cầm quân Tây Ban Nha đã có kế hoạch tuyển quân cụ thể trong phiên chợ Hè năm nay.

Ảnh minh họa
Benitez muốn đưa Sterling sang Real Madrid

Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, Rafa Benitez đã nhắm Raheem Sterling là bản hợp đồng đầu tiên cho Real Madrid trong phiên chợ Hè sắp tới.

Không ai khác, chính Benitez là người đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Raheem Sterling rời QPR, cập bến Liverpool vào năm 2010. Nhận rõ tố chất đặc biệt của Sterling nên “Vua đấu cúp” rất muốn tài năng trẻ gốc Jamaica này cùng tới Madrid thiết lập triều đại mới.

Do đã từng có thời gian dài làm việc ở Anfield nên Rafa Benitez có mối quan hệ rất thân thiết với các quan chức Liverpool. Đó là cơ sở để ông nuôi tham vọng sở hữu Sterling, 1 trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại.

Khả năng sở hữu Sterling của Real Madrid là khá cao bởi tiền vệ này đang rục rịch chia tay Liverpool do không hài lòng với tham vọng của đội bóng này và mức đãi ngộ mà anh được hưởng ở sân Anfield. Ở mùa giải tới, The Kop không được tham dự Champions League. Trong khi Real Madrid luôn là bến đỗ mà các cầu thủ khó lòng từ chối.

Trước đó, HLV đội trẻ của Real Madrid, Zinedine Zidane từng đăng đàn khẳng định đội bóng Hoàng gia rất quan tâm tới Sterling.

Để có được chữ kí của Sterling, Real Madrid sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đại gia khác ở đảo quốc Sương mù như Man City, Chelsea hay Arsenal.

Báo giới Tây Ban Nha những ngày qua cũng đăng tải thông tin cho rằng Benitez đang muốn giảm tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Thương vụ Sterling được cho là 1 trong những bước đi đầu tiên của nhà cầm quân 55 tuổi này.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc