Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt Liverpool

07:06, 02/06/2015
|

(VnMedia) - Ông Jurgen Klopp đã gián tiếp bác bỏ mọi khả năng dẫn dắt Liverpool ở mùa giải này, thay thế người đương nhiệm Rodgers bằng tuyên bố muốn có dành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại với bóng đá.

  Ảnh minh họa

  Tạm biệt Dortmund, ông Klopp cũng từ chối luôn Liverpool!


Trong buổi lễ chia tay CLB Dortmund, ông Klopp khẳng định muốn nghỉ ngơi chứ chưa vội nhận lời bất cứ đội bóng nào. “Sau 7 năm đầy thăng trầm với Dortmund, tôi nghĩ mình cần nghỉ ngơi để ngẫm lại những gì đã làm và chưa làm được. Từ đó tôi mới có thể lấy lại tinh thần và sức lực chuẩn bị cho những thử thách mới”, ông Klopp nói.

Chiến lược gia người Đức trước đó liên tục là chủ đề bàn tán của giới truyền thông Anh quốc như là ứng cử viên số 1 thay thế HLV Rodgers. Ông Rodgers đang phải chịu rất nhiều sức ép và chỉ trích khi chỉ có thể giúp Liverpool kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc tiếp tục đứng ngoài cuộc chơi tại Champions League, ngay cả sân chơi thấp hơn là Europa League cũng không còn dành cho “The Kop”.

Với tuyên bố mới đây nhất của mình, ông Klopp đã gián tiếp từ chối mọi sự quan tâm từ Liverpool. Điều này có nghĩa là nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ được Liverpool chiếu cố trao cho thêm cơ hội ở mùa giải tới.

Trước ngày chia tay Dortmund, HLV Klopp có cơ hội đem về cho đội bóng này thêm một danh hiệu nữa. Đáng tiếc là đội bóng áo sọc vàng đen đã thất bại trước Wolfsburg trong trận tranh cúp quốc gia Đức.

Jurgen Klopp dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, góp công lớn giúp đội bóng này hồi sinh trở thành một đại gia ở nước Đức và châu Âu với 2 chức vô địch Bundesliga và 1 lần lọt vào chung kết Champions League (thua Bayern Munich năm 2013). 

Việc ông Klopp chia tay Dortmund được cho là bắt nguồn từ việc chiến lược gia này không hài lòng với chính sách chuyển nhượng và tham vọng của đội bóng vùng Ruhr.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc