Hồng Sơn tìm “sao” từ trại hè bóng đá thiếu niên 2015

13:02, 19/06/2015
|

(VnMedia) - Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 sẽ tuyển chọn và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong độ tuổi từ 9 đến 11 tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ trong khoảng thời gian từ ngày 5/7/2015 đến 31/8/2015.

  Ảnh minh họa

 Trại hè bóng đá 2015 sẽ là cơ hội cho các em nhỏ yêu bóng đá được giao lưu và tập huấn cùng HLV Hồng Sơn


Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 nằm trong khuôn khổ Dự án Bóng đá Mê Kông và bắt đầu thực hiện từ năm 2014 tại các quốc gia khu vực sông Mê Kông. Dự án giải bóng đá này sẽ bao gồm 2 hoạt động chính là: Giải vô địch Toyota các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông (Mekong Club Championship) và Hoạt động giao hữu bóng đá trẻ  khu vực sông Mê Kông (Mekong Football Challenge).
 
Ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam khẳng định: “Thông qua việc thực hiện chương trình Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015, chúng tôi mong muốn khuyến khích, nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê trái bóng tròn của các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam. Tham gia vào hoạt động này, các bạn nhỏ không chỉ được huấn luyện những kỹ năng và kỹ thuật cơ bản trong chơi bóng, mà quan trọng hơn, các em còn được đào tạo và học hỏi tính kiên nhẫn, sự bền bỉ, tinh thần chơi đẹp, tính đoàn kết và tinh thần tập thể.
 
Trại hè bóng đá thiếu niên dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 9 đến 11 (sinh từ ngày 01/01/2004 đến 31/12/2006), quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.
 
Đây là cơ hội dành cho tất cả các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc, có niềm đam mê với trái bóng tròn và mơ ước được giao lưu và tập huấn ngắn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp bởi Huấn luyện viên chuyên nghiệp và nổi tiếng Nguyễn Hồng Sơn – người sẽ phụ trách chuyên môn trong công tác tuyển chọn và huấn luyện.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc