HLV Miura vẫn tiếc vì không vào chung kết!

17:21, 15/06/2015
|

(VnMedia) - Mang về tấm HC đồng sau trận đại thắng U23 Indonesia, HLV Toshiya Miura vẫn tiếc nuối khi học trò của ông đã có thể lọt vào chung kết SEA Games 28.

Gác lại nỗi buồn sau cú sốc thua 1-2 trước U23 Myanmar, U23 Việt Nam bước vào trận tranh hạng 3 với quyết tâm cao độ. Không phụ lòng người hâm mộ, thầy trò Toshiya Miura đã vùi dập U23 Indonesia với tỉ số 5-0 và giành HC đồng một cách thuyết phục.

Ngay sau khi bước vào phòng họp báo, HLV Miura đã gửi lời cảm ơn với CĐV Việt Nam như những trận đấu vừa qua: "Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam. Họ đã ủng hộ chúng tôi từ đầu giải tới nay, bất chấp chúng tôi thắng hay thua. Đây là động lực lớn giúp các cầu thủ có thêm tinh thần thi đấu và chúng tôi vô cùng cảm kích về điều này".

Ảnh minh họa

U23 Việt Nam tiếc nuối khi không có mặt trận chung kết SEA Games 28. Ảnh: onS.

"Hôm nay, tôi rất hài lòng với với màn trình diễn của các học trò. Những gì diễn ra trên sân cho thấy, chúng ta đủ khả năng vào tới trận chung kết. Chuyện đã qua rồi, tôi nghĩ là chúng ta cũng không thể tiếc được nữa. Tôi cho rằng Việt Nam đang có một lứa cầu thủ rất hứa hẹn để hy vọng", HLV người Nhật Bản thể hiện với sự tiếc nuối. Bởi các chân sút áo đỏ tự tin và dứt điểm tốt như trận gặp U23 Myanmar, đội bóng áo đỏ đã có mặt trận chung kết.

Ông Miura cho biết sau thất bại 1-2 trước U23 Myanmar ở bán kết, một số cầu thủ U23 Việt Nam đã có dấu hiệu xuống tinh thần, mất tập trung. Tuy nhiên, nhờ những lời động viên từ ban huấn luyện, các cầu thủ đã cho thấy sự cố gắng của mình chứ không buông xuôi hoàn toàn.

HLV Miura hài lòng với màn trình diễn của học trò trong trận đấu với U23 Indonesia, nhưng "không hài lòng" khi nhắc đến hành trình của đội nhà suốt giải đấu. Thậm chí những câu hỏi liên quan sự phập phù trong phong độ các cầu thủ do chính việc xoay tua liên tục 7 đội hình trong 7 trận đã đấu cho thấy sự thiếu nhất quán, ổn định của U23 Việt Nam. Cũng vì điều này, HLV người Nhật thừa nhận chưa hài lòng với bản thân.

Liên quan đến hợp đồng sắp đáo hạn với HLV Miura, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục tái ký hợp đồng với ông Miura. Hiện tại, bộ máy lãnh đạo VFF đang lúng túng trước thông tin hai nhân vật cấp dưới kiện 2 quan chức đứng đầu VFF hiện tại đã nhận tiền hối lộ và tham nhũng.
 


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc