HLV Benitez háo hức chờ tiếp quản Real Madrid!

07:05, 02/06/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, ông đang háo hức chờ hoàn tất mọi thủ tục cần thiết để chính thức tiếp quản chiếc ghế bị bỏ trống tại sân Bernabeu sau sự ra đi của HLV Ancelotti.

  Ảnh minh họa

  Ông Benitez rất phấn khích trước viễn cảnh dẫn dắt Real Madrid


Phát biểu với tờ AS, Tây Ban Nha, cựu HLV của Liverpool không ngần ngại thổ lộ ông đang rất “phấn khích và háo hức” chờ đợi ngày ra mắt các CĐV Real Madrid. “Tôi đã sẵn sàng và thực sự không thể chờ đợi hơn nữa để có mặt tại Bernabeu. Giấc mơ dẫn dắt Real Madrid của tôi đã trở thành hiện thực”.

Dự kiến trong ngày hôm nay (2/6), ông Benitez sẽ hoàn tất các thủ tục cần thiết để chính thức trở thành tân HLV của Real Madrid. Sau đó 2 ngày, chiến lược gia người Tây Ban Nha này sẽ có buổi ra mắt các CĐV trên sân Bernabeu.

Vị HLV 55 tuổi này trước đó nhận lời dẫn dắt CLB Napoli vào năm 2013. Trong 2 năm gắn bó với đội bóng thuộc giải Serie A, ông đã ngay lập tức giúp đội bóng này đoạt cúp quốc gia Italia và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Trước khi chia tay Napoli, ông Benitez có một nhiệm vụ quan trọng là giúp đội bóng này tìm kiếm suất dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, thất bại ngay trên sân nhà trước Lazio đã khiến cho buổi chia tay của ông diễn ra kém vui.

Ông Benitez từng có thời gian dẫn dắt đội B của Real Madrid trước khi gây dựng danh tiếng ở Ngoại hạng Anh và Serie A. Nhận định về ứng cử viên thay thế ông Ancelotti, phó chủ tịch Real Madrid - Eduardo Fernandez de Blas – từng tuyên bố ông Benitez là một trong những HLV giỏi nhất hiện nay và hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí tuyển chọn của BLĐ “kền kền trắng”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc