Cự tuyệt M.U, 2 "sao" Atletico đổ bộ sang Serie A

18:40, 19/06/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía Man Utd nhưng bộ đôi Mario Mandzukic – Miranda lại quyết định sang Serie A thi đấu.

Với tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới, Man Utd đã lên kế hoạch bạo chi lần 2. Danh sách theo đuổi của HLV Van Gaal có khá nhiều tên tuổi sáng giá, trong đó phải kể tới bộ đôi Mario Mandzukic – Miranda của Atletico Madrid. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này đã quyết định tới Serie A thi đấu.

Ảnh minh họa
Mandzukic gia nhập Juventus với mức giá 18 triệu euro

Cụ thể, theo thông tin được nhiều tờ báo Italia như La Gazzetta hay Calciomercato, Mario Mandzukic đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Juventus. Trong khi đó, trung vệ Miranda lại quyết định tới Inter Milan.

Tờ La Gazzetta cho biết, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mandzukic với 18 triệu euro (15 triệu euro trả ngay và 3 triệu euro bổ sung dựa theo phong độ của Mandzukic). Chân sút người Croatia sẽ đặt bút kí hợp đồng 4 năm với Juventus (hợp đồng 3 năm + điều khoản gia hạn 1 năm). Tại đây, tiền đạo 29 tuổi này sẽ hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

Trong ngày hôm nay (19/6), Giám đốc của Juventus, ông Beppe Marotta sẽ đáp chuyến bay sang Madrid để hoàn tất thủ tục chiêu mộ chân sút người Croatia. Đây là tiền đạo thứ 2 cập bến Juventus trong hè này, sau Paulo Dybala (32 triệu euro từ Palermo).

Với việc sở hữu Dybala và Mandzukic, Juventus đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Carlos Tevez, người đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors.

Mario Mandzukic mới gia nhập Atletico Madrid hồi mùa hè năm ngoái từ Bayern Munich với mức giá 22 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Croatia ghi được tổng cộng 20 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là con số không tồi nhưng lại không đáp ứng sự kì vọng của HLV Diego Simeone.

Trong khi đó, Miranda lại đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan với mức giá 15 triệu euro. Trung vệ người Brazil sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Inter Milan. Tại Giuseppe Meazza, Miranda sẽ được hưởng mức lương 2,5 triệu euro/mùa. Sau khi Copa America 2015 kết thúc, ngôi sao 30 tuổi này sẽ tới Milan làm thủ tục kiểm tra y tế.


Hoàng Ngọc - (La Gazzetta)

Ý kiến bạn đọc