C.Ronaldo bị bắt gặp "tè bậy" ngay trên phố

07:08, 03/06/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ ngôi sao của Real Madrid gây sốc với người hâm mộ khi ngang nhiên “tè bậy” ngay trên đường phố ở St. Tropez, Pháp!

  Ảnh minh họa
Người bạn cảnh giới trong lúc CR7 "giải quyết nỗi buồn"!

  Ảnh minh họa
CR7 ngượng chín mặt khi 2 cảnh sát xuất hiện

  Ảnh minh họa
Rất may sau đó CR7 không bị nhốt trong đồn cảnh sát

  Ảnh minh họa
Hành động thiếu văn hóa của CR7 khác hẳn hình ảnh bóng bẩy của anh trên sân cỏ


Sau khi không thể giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và trắng tay tại La Liga, C.Ronaldo đã bay tới Pháp và có những cuộc ăn chơi, thư giãn với bạn bè. Tối muộn ngày 1/6, C.Ronaldo rời quán bar Le Quai để về nhà. Bất chợt “có nhu cầu”, C.Ronaldo thay vì tìm nhà vệ sinh công cộng hoặc trở lại quán bar, cựu cầu thủ MU thản nhiên làm bậy ngay trên phố.

Trong lúc ngôi sao đắt giá của Real Madrid “giải tỏa nỗi buồn” đằng sau 2 chiếc xe hơi sang trọng, người bạn của tiền vệ này đứng cảnh giới!!! Không may cho C.Ronaldo, đúng lúc đó 2 cảnh sát đi tới. Dù không bắt được tại trận nhưng C.Ronaldo vẫn bị nhắc nhở và tiền vệ này bỏ đi với khuôn mặt ngượng ngùng khó tả.

Như vậy sau nghi án trốn thuế, nổi khùng khi đồng đội ghi bàn hay…  C.Ronaldo lại một lần nữa đánh mất hình ảnh của một ngôi sao bóng đá bóng bẩy và lịch lãm.

Trước đó, tiền vệ  người Bồ Đào Nha này đã đoạt danh hiệu “vua phá lưới của giải La Liga với thành tích ghi 48 bàn thắng, nhiều hơn Lionel Messi 5 bàn.  Ronaldo chỉ cần 11 bàn thắng nữa để phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho Real của đàn anh Raul Gonzalez.


Minh Quang - (Goal, Sport)

Ý kiến bạn đọc