Cech giáp mặt Chelsea trong trận đầu khoác áo Arsenal!

11:10, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Thủ thành người CH Séc sẽ có trận đấu đầu tiên ra mắt Arsenal tại trận tranh Siêu cúp nước Anh với CLB cũ Chelsea vào ngày 2/8 trên thánh địa Wembley.

  Ảnh minh họa

 Cech sẽ ra mắt Arsenal trong trận tranh Siêu cúp Anh với Chelsea?


Một nguồn tin từ nội bộ Arsenal cho hay, nội trong tuần này họ sẽ sở hữu thủ môn Petr Cech, cầu thủ từng khiến HLV Wenger theo đuổi trong suốt hơn 2 mùa giải qua.
 
Dự kiến, Petr Cech sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates trong thời gian 3 năm và hưởng mức lương khá cao 100.000 bảng/tuần. Hiện tại, cả 2 đội bóng thành London và người đại diện của thủ thành Cech đều chưa chính thức xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, báo chí Anh khẳng định hai bên đã vượt qua những bất đồng và trở ngại để có được thành công trong thương vụ Cech.
 
Được biết, để có sự phục vụ của thủ môn Petr Cech, Arsenal đã phải trả cho Chelsea số tiền 11 triệu bảng.
 
Nếu Cech đầu quân cho Arsenal là sự thật thì anh sẽ sớm có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Chelsea. Bởi theo lịch, Arsenal và Chelsea sẽ so tài trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào ngày 2/8 tới đây trên sân Wembley.
 
Việc Chelsea để Cech ra đi bắt nguồn từ chính sách trẻ hóa lực lượng. Đó là lý do  Chelsea đã phải chia tay nhiều “công thần” như Ashley Cole, Didier Drogba hay Frank Lampard. Do đã bước sang tuổi 32 nên Cech không còn nhận được sự tin tưởng của Abra, nhất là khi Chelsea đã có Thibaut Courtois.
 
Bản thân HLV Mourinho cách đây ít ngày vẫn khẳng định, ông vẫn muốn Petr Cech tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, do đánh mất vị trí vào tay của Thibault Courtois, Cech thường xuyên phải ngồi dự bị nên thủ thành này không còn muốn tiếp tục thi đấu cho Chelsea. “Người đặc biệt” tuyên bố, ông tôn trọng quyết định của cậu học trò và sẽ không ngăn cản nếu anh có ý định ra đi.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc