Beckenbauer khuyên Schweinsteiger từ chối MU!

15:07, 19/06/2015
|

(VnMedia) - “Hoàng đế” Franz Beckenbauer cho rằng Schweinsteiger sẽ khó thích nghi với lối chơi bóng tốc độ tại Anh khi đã bước sang tuổi 30. Chính vì vậy, chuyển sang khoác áo MU sẽ là một quyết định mạo hiểm và thiếu khôn ngoan với tiền vệ này.

  Ảnh minh họa

Ở độ tuổi 30, Bastian Schweinsteiger không còn phù hợp với bóng đá Anh?


HLV Van Gaal liên tục thuyết phục Man Utd chịu phá lệ tuyển mộ Bastian Schweinsteiger. Đội chủ sân Old Trafford từ trước tới nay vốn không có thói quen tuyển mộ những cầu thủ từ 30 tuổi trở lên. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, cuối cùng BLĐ Man Utd đã quyết định nhượng bộ chiến lược gia này.
 
Để làm được điều đó, HLV Van Gaal quả quyết ông hiểu rõ Schweinsteiger hơn ai hết vì từng có thời gian khá dài dẫn dắt Bayern Munich. Tuy đã ở tuổi 30 nhưng sức chiến đấu, nhiệt huyết và kinh nghiệm là thứ mà danh thủ người Đức này có thừa. Schweinsteiger được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí và vai trò của Carrick vốn thường xuyên không thể thi đấu ở mùa giải vừa qua vì chấn thương.
 
Bản thân Schweinsteiger và HLV Van Gaal có mối quan hệ thân tình nên nhiều người tin rằng cầu thủ người Đức rất có thể sẽ rời Bayern Munich để tới sân Old Trafford trong mùa hè này.
 
Trong khi đó, cựu danh thủ Lothar Matthaus cũng đồng tình với việc Schweinsteiger tìm kiếm thử thách tại Anh. Lý do là vì tiền vệ 30 tuổi này không nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola. Nhưng nếu khoác áo MU, chắc chắn HLV Van Gaal sẽ để anh chơi ở vị trí sở trường của mình.
 
Trước thông tin đó, huyền thoại bóng đá Đức Franz Beckenbauer đã lên tiếng khuyên Schweinsteiger không nên tới Anh thi đấu.
 
“Ở độ tuổi của Schweinsteiger việc thử sức thi đấu tại một giải bóng đá khác của châu Âu sẽ vô cùng khó khăn. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ ở lại với Bayern Munich chơi bóng đỉnh cao thêm một, hai mùa giải nữa”, ông Beckenbauer nhận định.
 
Mùa giải vừa qua, Bastian Schweinsteiger không có nhiều cơ hội thi đấu cho Bayern Munich do liên tục dính chấn thương. Cả mùa giải Schweinsteiger mới 15 lần được ra sân.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc