Bế mạc SEA Games: Rực rỡ sắc màu và sôi động!

20:58, 16/06/2015
|

(VnMedia) - Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 28) đã chính thức khép lại bằng lễ bế mạc đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, rực rỡ sắc màu và hết sức sôi động.

Sau 11 ngày tranh tài, SEA Games 28 đã thành công tốt đẹp nhờ nỗ lực và tổ chức bài bản của nước chủ nhà Singapore, để lại ấn tượng sâu đậm đối với các đoàn tham dự.  

Trong lễ bế mạc diễn ra bắt đầu lúc 19h hôm nay (16/6), BTC đã cho thả 12.000 cuộn giấy cùng 5.000 quả bóng từ trên mái của sân vận động quốc gia Singapore. Các đoàn thể thao của 11 nước tham dự đã đồng loạt tiến vào sân trên nền nhạc sôi động do DJ Ferry Corsten thể hiện.

Quá trình hình thành đất nước, văn hóa đặc trưng của Singapore cũng được giới thiệu đến với bạn bè các nước thông qua một bộ tem khổng lồ đặc biệt. Sau đó, Tổng thống Tony Tan Keng Yam đã có bài phát biểu tuyên bố bế mạc SEA Games 28 đồng thời ông hy vọng vào sự thành công của kỳ SEA Games tiếp theo sẽ được tổ chức tại Malaysia năm 2017.

Lễ hạ cờ của nước chủ nhà Singapore diễn ra ngay sau đó. Lá cờ của Đại hội thể thao Đông Nam Á đã được trao cho đại diện của Malaysia. Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu trên nóc sân vận động quốc gia Singapore đã khép lại một kỳ SEA Games thành công về mọi mặt. 

Với đoàn thể thao Việt Nam, các VĐV của chúng ta đã xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra khi giành tổng cộng 73 HC Vàng, đứng thứ 3 toàn đoàn.

*Hình ảnh lễ bế mạc SEA Games 28


  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
12.000 cuộn giấy và 5.000 quả bóng được thả xuống sân vận động

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Singapore giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển thông qua bộ tem rất ấn tượng

  Ảnh minh họa
Đại diện Malaysia nhận cờ SEA Games từ tay nước chủ nhà Singapore

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Pháo hoa rực sáng trên nóc sân vận động quốc gia Singapore



Minh Quang

Ý kiến bạn đọc