Arsenal coi như đã sở hữu Arturo Vidal

19:31, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Đồng ý bỏ ra 30 triệu euro, Arsenal đã tiến rất gần tới chữ kí của tiền vệ Arturo Vidal.

Arsenal hoạt động khá lặng lẽ ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy vậy, Pháo thủ lại đang đón những tân binh khá chất lượng. Đầu tiên là thủ thành Petr Cech, người đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để cập bến Emirates. Sau đó là Arturo Vidal, mục tiêu đã được HLV Wenger để ý từ tháng 1/2015.

Ảnh minh họa
Arturo Vidal sẽ theo Sanchez sang Arsenal trong Hè này?

Theo tiết lộ của đài Cadena Cope (Tây Ban Nha), Arsenal đã thuyết phục được Juventus nhả tiền vệ Arturo Vidal khi đồng ý chi 30 triệu euro (21 triệu bảng). Thậm chí, kênh thông tin này còn khẳng định 90% Vidal sẽ cập bến Emirates trong phiên chợ Hè năm nay.

Không chỉ Cadena Cope, tờ Corrielle dello Sport (Italia) cũng cho biết Juventus đã đồng ý nhận 30 triệu euro mà Arsenal đặt cho Vidal. Nhà ĐKVĐ Serie A đã sẵn sàng chia tay Vidal bởi tiền vệ này không còn duy trì phong độ tốt như các mùa giải trước, đặc biệt sau khi tuyển thủ người Chile trở lại sau ca chấn thương gối.

Có lẽ do đã sẵn sàng bán Vidal nên Juventus đã kí hợp đồng với tiền vệ Sami Khedira. Bên cạnh đó, HLV Max Allegri cũng khẳng định ông đang quan tâm tới 1 trong 2 tiền vệ là Oscar (Chelsea) hoặc Isco (Real Madrid).

Người giúp đỡ Arsenal nhiều nhất trong thương vụ trên là Alexis Sanchez. Do là đồng đội và cũng là người bạn thân của Vidal ở đội tuyển Chile nên Sanchez đã gạ gẫm tiền vệ này tới Emirates thi đấu từ hồi tháng 1. Hiện tại, cả 2 đang cùng đội tuyển Chile tham dự Copa America 2015.

Nếu chiêu mộ Vidal thành công, Arsenal sẽ là thế lực đáng gờm trong cuộc đua ngai vàng bóng đá Anh mùa tới. Sau khi chiêu mộ Petr Cech và Vidal, HLV Wenger dự định sẽ mua thêm 1 chân sút đẳng cấp.


Hoàng Ngọc - (Cadena Cope)

Ý kiến bạn đọc