Yaya Toure sắp cập bến Inter Milan

09:57, 01/05/2015
|

(VnMedia)- Tiền vệ của Man City, Yaya Toure đã bước đầu thương lượng với Inter Milan và nhiều khả năng anh sẽ đến chơi cho đội bóng của Italia trong mùa giải tới. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm giữa Yaya Toure và Inter Milan sẽ sớm được hoàn tất.  

Khả năng Yaya Toure chia tay Man City ngày càng hiện hữu khi mới đây người đại diện của anh đã làm việc với phía Inter Milan. Dimitri Seluk, người đại diện của Toure đã bước đầu thỏa thuận với Inter Milan về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trong khi đó, bản hợp đồng giữa Toure và Man City sẽ kết thúc vào mùa giải 2016-17 sắp tới.

Ảnh minh họa

Yaya Toure sẽ không còn gắn bó với Man City vào mùa giải tới

Yaya Toure đã trải qua một mùa giải khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini tại Man City khi phong độ sa sút thảm hại. Ngoài ra, việc bán Toure đi cũng giúp đội bóng Man xanh giải quyết được bài toàn tài chính khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà này đang có mức lương cao nhất ở giải ngoại hạng ANh lên tới 13 triệu Euro/mùa.

Nếu về với Inter Milan thì mức lương của Toure sẽ phải chấp nhận giảm lương xuống còn  khoảng 5 triệu Euro/mùa. Ngoài ra mức giá chuyển nhượng của anh cũng sẽ rất thấp. Mức giá chuyển nhượng của Toure được dự đoán sẽ chỉ khoảng 10 triệu Euro. Thấp hơn rất nhiều so với con số 24 triệu bảng mà City chi ra để mua lại anh từ Barcelona năm 2010.
 
Ở độ tuổi 32 của mình, một bản hợp đồng dài hạn với Inter được coi là lựa chọn khôn ngoan cho Toure, bởi Serie A luôn là mảnh đất lành với những cầu thủ đã có tuổi và không đòi hỏi quá nhiều thể lực để thi đấu. Inter Milan có thể sẽ là đội bóng cuối cùng mà Yaya Toure sẽ thi đấu trong sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao của mình. 

Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc