Victor Valdes rộng cửa bắt chính tại Man Utd

16:01, 19/05/2015
|

(VnMedia)- Cựu thủ thành của Barcelona, Victor Valdes sẽ trở thành thủ môn số 1 của Man Utd nếu De Gea ra đi. Điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi Valdes từng là học trò của HLV Van Gaal tại Barca.
 
HLV Louis Van Gaal từng có thời gian dẫn dắt tại Barca hồi tháng 8/2002, khi đó Victor Valdes cũng đã bắt chính trong đội hình đội chủ sân Nou Camp. Sau 13 năm, thầy trò Van Gaal lại tái ngộ với nhau tại Man Utd. Cơ hội để Valdes bắt chính tại Man Utd mùa giải sau là rất lớn nếu De Gea chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này. 
 

Ảnh minh họa

Victor Valdes có nhiều cơ hội bắt chính tại Man Utd mùa giải sau

Trước đây, Valdes chỉ có được 11 trận đấu chính thức trong màu áo Barca khi Van Gaal dẫn dắt đội bóng này: 6 tại La Liga và 5 tại Champions League. Sau đó, HLV Van Gaal đã chia tay Barca hồi tháng 1/2003 sau thất bại 0-2 của Barca trước Celta. Dưới màu áo Man Utd trong tương lai, Valdes sẽ có cơ hội được ra  sân chính thức nhiều hơn khi HLV Van Gaal đánh giá anh là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.
 
Victor Valdes vừa qua cũng được ra sân lần đầu tiên trong màu áo Man Utd trong trận đại chiến với Arsenal có kết quả hòa 1-1. Anh đã để lọt một bàn thua nhưng không phải lỗi của Valdes khi đó là bàn thua phản lưới nhà của hậu vệ Man Utd.
 
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 40 triệu Euro để có được De Gea.  Với thu nhập khoảng 9 triệu Euro/mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, gấp đôi so với con số hiện tại mà anh đang nhận được ở Old Trafford có lẽ De Gea khó có thể từ chối lời đề nghị quá hấp dẫn này.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc