Van Gaal “đầu hàng”, De Gea khăn gói rời Man Utd

09:53, 18/05/2015
|

(VnMedia) - Sau trận hòa Arsenal, HLV Van Gaal khẳng định không thể thuyết phục De Gea ở lại Man Utd nếu thủ thành này thực sự muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Trong ít ngày qua, báo giới Tây Ban Nha liên tục tung tin đồn khẳng định David De Gea đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Chưa rõ thực hư ra sao, chỉ biết rằng HLV Van Gaal đã lên tiếng khẳng định rất khó để M.U có thể giữ chân De Gea nếu thủ thành này muốn trở lại quê nhà thi đấu.

Ảnh minh họa
De Gea sẽ trở về Tây Ban Nha thi đấu trong Hè này?

“Đây là chuyện cá nhân của De Gea và anh ấy cần thời gian để đưa ra quyết định. Chúng tôi đã đưa ra một bản hợp đồng tuyệt vời và muốn anh ấy ở lại. Anh ấy đã có một mùa giải rực rỡ”, HLV Van Gaal chia sẻ.

“Ở trường hợp này, tôi phải phân tích tình thế của De Gea. Anh ấy là người Tây Ban Nha, là một tuyển thủ Tây Ban Nha dù đứng sau Casillas, và bây giờ một CLB từ Tây Ban Nha tìm đến. Bạn gái của anh ấy cũng là một người Tây Ban Nha, trong khi bố mẹ anh ấy phải di chuyển 2 tuần 1 lần để xem con trai thi đấu. Đó thực sự là một lựa chọn khó khăn với De Gea”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Trước đó, HLV Van Gaal cho biết Man Utd đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch tìm thủ môn mới nếu De Gea ra đi. Đó có thể xem là dấu hiệu cho thấy De Gea sẽ chia tay Old Trafford ngay trong mùa Hè này.

Ở Premier League mùa này, David De Gea được đánh giá là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong màu áo Man Utd. Anh cũng đã lọt vào danh sách đề cử cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA).

Bởi lẽ đó, Real Madrid đã tiếp cận thủ thành này để sẵn sàng thay thế Iker Casillas trong tương lai.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc