Thua Juve, HLV Ancelotti đối mặt nguy cơ bị sa thải!

09:47, 14/05/2015
|

(VnMedia) - Tương lai của HLV Ancelotti đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League. Ngay cả lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha cũng từ chối đề cập tới việc có tiếp tục gắn bó với chiến lược gia người Italia này nữa hay không.

  Ảnh minh họa

 Ông Ancelotti khó giữ được chiếc ghế của mình sau khi Real Madrid trở thành cựu vương Champions League


Rạng sáng nay (14/5), Real Madrid đón tiếp Juventus trên sân nhà Bernabeu với nhiệm vụ phải thắng do đã để thua 1-2 ở trận lượt đi. Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi khi C.Ronaldo sớm ghi bàn thắng cho đội chủ nhà ở phút 23 trên chấm phạt đền.
 
Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, người cũ của Real Madrid – Morata đã kịp quân bình tỉ số 1-1. Kết quả này được giữ tới hết trận và qua đó giúp Juventus lần đầu tiên vào chung kết Champions League sau 12 năm chờ đợi.
 
Thất bại này cùng nguy cơ trắng tay tại La Liga khi Real Madrid kém Barcelona 4 điểm khi giải còn 2 vòng đấu khiến chiếc ghế HLV của ông Ancelotti lung lay hơn bao giờ hết.
 
Khi được báo chí đề cập tới việc Real Madrid liệu có tiếp tục gắn bó với  HLV Ancelotti hay không, giám đốc Emilio Butragueno từ chối trả lời.
 
“Vào lúc này tôi chỉ muốn nói chúng ta cần đoàn kết. Có thắng, có thua cùng nhau và chung sức vượt qua khó khăn. Chúng tôi chúc mừng Juventus đã giành quyền vào chung kết. Họ đã chơi tốt và xứng đáng đi tiếp. Giờ là lúc Real Madrid cần tập trung cho 2 vòng đấu cuối giải La Liga”, ông Emilio Butragueno nói.
 
Cũng theo vị giám đốc này, tương lai của HLV Ancelotti không phải việc cần bàn vào lúc này. “Tất cả chúng tôi đều có chung cảm giác buồn bã sau khi bị loại khỏi Champions League. Điều quan trọng là Real Madrid đã không thể bảo vệ ngôi vương, còn tất cả việc khác chỉ là thứ yếu”, ông Butragueno khẳng định.
 
Về phần mình, HLV Ancelotti vẫn khẳng định ông muốn tại vị và tiếp tục tìm kiếm thành công với Real Madrid. Tuy nhiên, giới truyền thông Tây Ban Nha nhận định, dù góp công lớn đem về chiếc cúp Champions league thứ 10 cho Real Madrid nhưng với một đội bóng giàu tham vọng và có “thói quen” sa thải HLV không thương tiếc, chiếc ghế của ông Ancelotti thực sự khó giữ được.


Minh Quang - (Sky, Goal)

Ý kiến bạn đọc