Tam tấu Barca ghi bàn nhiều hơn 145 đội bóng

09:47, 21/05/2015
|

(VnMedia)- Bộ 3 Messi, Suarez và Neymar là những nhân tố chính giúp cho Barcelona vô địch La Liga mùa giải này. Số bàn thắng mà tam tấu này ghi được còn nhiều hơn cả 145 đội bóng ở 8 giải đấu lớn của châu Âu
 
Barcelona đã chính thức có được ngôi vô địch La Liga và thầy trò HLV Enrique đang hướng tới cú ăn 3 mùa giải này. Trước mắt họ là trận chung kết với Athletic Bilbao tại Cúp Nhà Vua và với Juventus tại Champions League. Barca có được sự bứt phá đáng nể như vậy kể từ đầu năm 2015 là nhờ vào phong độ ấn tượng của bộ 3 Messi, Suarez và Neymar.
 

Ảnh minh họa

Bộ 3 tấn công của Barca đang có được phong độ ghi bàn rất cao

Trên mặt trận La Liga, Messi đã ghi được 41 bàn, Neymar có 22 bàn và Luiz Suarez có được 16 bàn. Tổng cộng, tam tấu của Barca có được 79 bàn thắng và họ còn 1 trận đấu nữa để tiếp tục gia tăng thành tích ghi bàn của mình. Có thể cuộc đối đầu với Deportivo ở vòng đấu cuối cùng sẽ là một cơn mưa bàn thắng cho Barca và Messi, Neymar hoặc Suarez sẽ tiếp tục lên tiếng.
 
Chỉ có một số đội bóng ghi được số bàn thắng nhiều hơn tam tấu của Barca đó là Real Madrid với 111 bàn, Paris SG tại Pháp có 80 bàn, Benfica có 92 bàn, PSV Eindhoven tại Hà Lan có 92 bàn. Tam tấu của Barca ghi bàn nhiều hơn 18 đội bóng tại La Liga, nhiều hơn tất cả các đội bóng tại ngoại hạng Anh (cao nhất là Chelsea với 70 bàn), cao hơn cả 18 đội tại Budesliga (cao nhất là Bayern Munich với 78 bàn).
 
Ngoài ra, bộ 3 này còn ghi bàn nhiều hơn 19 đội bóng tại Pháp, 17 đội bóng tại Bồ Đào Nha, 17 đội bóng tại Hà Lan và 16 đội bóng tại Nga. Một thành tích ghi bàn đáng nể của bộ 3 nguyên tử tại Barcelona. Vẫn còn 3 trận đấu nữa để bộ 3 này tiếp tục có được những thành tích ghi bàn đáng nể và có thể họ sẽ giúp cho Barca có được cú ăn 3 vĩ đại mùa giải này.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc