“Sao” Bayern dọa đè bẹp Barca 4-0!

11:36, 12/05/2015
|

(VnMedia) - Trước trận đấu sinh tử với Barcelona vào rạng sáng mai (13/5), một loạt cầu thủ Bayern Munich đồng loạt đe dọa sẽ vùi dập đối thủ tới từ Tây Ban Nha để giành quyền vào chung kết Champions League.

  Ảnh minh họa

  Bayern cần tới tinh thần của mùa giải 2012-2013 để vượt qua Barca. Tuy nhiên, những nhân tố quan trọng của trận đấu đó như Robben, Ribery đều vắng mặt ở trận tái đấu này


Ở trận lượt đi tại Nou Camp, Bayern Munich đã thi đấu khá tốt khi phong tỏa bộ 3 Messi – Neymar và Suarez tới 15 phút cuối trận. Thế nhưng chỉ cần thoáng sơ sẩy, họ đã bị Messi liên tục 2 lần chọc thủng lưới chỉ trong vòng 4 phút. Chưa dừng lại ở đó, cuối trận Messi kiến tạo cho Neymar lần thứ 3 khiến Neuer vào lưới nhặt bóng.
 
Thua trắng 0-3 và không thể ghi được bàn tại Nou Camp, Bayern Munich đối mặt với nguy cơ lớn phải dừng bước tại bán kết Champions League. Vì nếu muốn đi tiếp, Bayern cần ghi được 4 bàn thắng và không được phép để thủng lưới. Đó thực sự là nhiệm vụ bất khả thi trước bộ 3 Messi – Neymar và Suarez đang đạt phong độ rất cao.
 
Tuy nhiên, các cầu thủ Bayern Munich vẫn tỏ ra lạc quan về một cuộc lội ngược dòng khó tin tại Allianz Arena.
 
Phát biểu trước báo chí, cầu thủ David Alaba tin tưởng đội nhà sẽ thắng 4-0 để vượt qua Barcelona. “Tôi tin các đồng đội của mình sẽ nỗ lực hết sức và với sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern Munich sẽ có chiến thắng đậm 4-0. Tôi hy vọng mình sẽ kịp bình phục để có mặt tại Berlin thi đấu trận chung kết”.
 
David Alaba hiện tại đang dính chấn thương nên sẽ không thể ra sân ở trận tái đấu với Barcelona. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại nếu Bayern Munich ghi danh vào chung kết Champions League. Tuyên bố của Alaba như muốn gợi lại ký ức hào hùng khi Bayern từng đánh bại Barcelona với tỉ số 4-0 tại Allianz Arena và tổng tỉ số 7-0 sau hai lượt trận cũng tại bán kết Champions League trước khi đăng quang giải đấu này mùa giải 2012-2013.
 
Trong khi đó, Medhi Benatia thì tự tin vào khả năng săn bàn của các chủ lực để làm nên một cơn địa chấn tại xứ Bavaria. “Bayern Munich dù thiếu vắng một số trụ cột nhưng chúng tôi là một tập thể mạnh. Đội bóng biết cách vượt qua thử thách khó khăn này”, cựu cầu thủ của AS Roma quả quyết.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc