Real Madrid chỉ chơi với 10 người trước Juve!

09:53, 06/05/2015
|

(VnMedia) - Cựu thủ quân MU – Roy Keane đã kịch liệt chỉ trích Gareth Bale “tàng hình” trong cả trận đấu, khiến Real Madrid lâm vào cảnh như chơi với 10 người trước nhà ĐKVĐ Serie A Juventus.

  Ảnh minh họa

 Bale (trái) gây thất vọng lớn ở trận đấu với Juventus


Real Madrid vừa phải đón nhận trận thua gây sốc với tỉ số 1-2 trước Juventus. Trước trận đấu, nhà ĐKVĐ Champions League được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ dù phải đấu sân khách ở trận lượt đi bán kết Champions League. Thế nhưng diễn biến trên sân cho thấy, Juventus mới là đội chơi tốt, quyết tâm hơn.
 
Trong đội hình của Real Madrid, Bale chính là người bị đánh giá thấp nhất ở trận đấu này. Do Benzema không thể thi đấu vì chấn thương, tiền vệ người xứ Wales được đẩy lên đá tiền đạo cùng C.Ronaldo. Ở vị trí không phải sở trường, Bale hoàn toàn “mất tích” và chỉ có đúng duy nhất 1 cú sút! Nhưng cũng phải tới phút 86 ông Ancelotti mới thay Bale ra nghỉ để nhường chỗ cho Jese Rodriguez.
 
Phát biểu trên đài ITV, Roy Keane rất thất vọng với phong độ của Bale. “Real Madrid lâm vào cảnh quá khó khi chỉ thi đấu với 10 người trên sân. Gareth Bale chẳng đóng góp được gì ở trận đấu này. Cậu ta thiếu tự tin và thường đưa ra những quyết định quá đơn giản . Rõ ràng các đồng đội không thể hài lòng với cách chơi này của Bale”.
 
Tương tự như Roy Keane, một danh thủ khác của MU là Paul Scholes cũng có quan điểm tương tự. “Bale cần thi đấu tích cực hơn và chọn cho mình lối chơi phù hợp với đội. Rõ ràng cậu ấy không phải là chính mình ở trận đấu này”.
 
Dù để thua trận trước Juventus nhưng Real Madrid cũng không phải quá lo lắng. Họ vẫn còn trận lượt về tại Bernabeu và chỉ cần thắng với tỉ số tối thiểu là đủ ghi danh vào trận chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc