Những sai lầm sẽ quyết định trận Juve – Real

09:35, 05/05/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Carlos Tevez nhận định, trận cầu đỉnh cao giữa Juve và Real Madrid sẽ không có chỗ cho những sai lầm đồng thời lạc quan vào cơ hội góp mặt trong trận chung kết Champions League của “lão bà”.

  Ảnh minh họa

 Juventus sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Real Madrid


Rạng sáng mai (6/5), Juventus sẽ đón tiếp đội bóng hùng mạnh của giải La Liga – Real Madrid trên sân nhà Delle Alpins. Khỏi phải nói cảm giác phấn khích của đội chủ nhà khi đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt trong trận bán kết Champions League sau 12 năm chờ đợi.
 
Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, Carloz Tevez – cây săn bàn chủ lực của Juventus ở mùa giải này – tỏ ra rất thận trọng. Anh khẳng định, trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng và đội nào ít mắc sai lầm sẽ là người chiến thắng.
 
“Chắc chắn đây sẽ là trận bán kết rất khó khăn với Juventus vì Real Madrid là một trong những đội bóng mạnh nhất hiện nay. Ở vòng đấu này, mọi chuyện đều có thể xảy ra và khó nói trước đội bóng nào là ứng cử viên vô địch sáng giá nhất. Cơ hội được chia đều cho các đội. Đội bóng nào ít mắc sai lầm hơn sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết”, Tevez nhận định.
 
Cựu cầu thủ của Man City cũng cảnh báo Real Madrid sẽ gặp thử thách thực sự tại Turin. “Tôi luôn có niềm tin vào các đồng đội và HLV. Làm nên thành công của Juventus chính là tinh thần thi đấu, khả năng gắn kết của cả một tập thể. Đó là thứ Real Madrid sẽ phải đối mặt tại Turin”.
 
Ngoài ra, Tevez còn tự tin khẳng định, anh cùng với Arturo Vidal đủ sức để giúp Juventus giành thắng lợi trước Real Madrid. Tevez cũng cho biết, anh nóng lòng muốn gặp lại người đồng đội cũ tại Man Utd là C.Ronaldo tuy nhiên anh sẽ không để tình cảm xen vào trận đấu quyết định này.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc