Mats Hummels từ chối đầu quân cho Man Utd!

10:57, 21/05/2015
|

(VnMedia) - Kế hoạch tăng cường nhân sự cho mùa giải mới của HLV Van Gaal buộc phải có những thay đổi, sau khi trung vệ Mats Hummels khước từ lời mời đầu quân của “quỷ đỏ”.

  Ảnh minh họa

 Hummels bỏ qua lời mời hấp dẫn của MU để ở lại với Dortmund!


Sau sự ra đi của HLV Klopp, Man Utd từng hy vọng trung vệ đội trưởng Mats Hummels sẽ sớm chia tay Dortmund để tìm bến đỗ mới. HLV từng tuyên bố trung vệ người Đức là ưu tiên số 1 của ông trong kỳ chuyển nhượng tới đây để gia cố cho hàng thủ, nhất là trong bối cảnh De Gea sẽ không còn trong khung gỗ của Man Utd từ mùa giải tới.
 
Một kế hoạch lôi kéo Mats Hummels đã được Man Utd vạch ra. Điểm nhấn chính là mức lương khủng, cao ít nhất gấp đôi Dortmund từng trả cho cầu thủ này cùng nhiều điều khoản hấp dẫn khác.
 
Sau khi Man Utd hoàn tất việc chiêu mộ Depay, người hâm mộ Man Utd hào hứng chờ đợi thêm một “bom tấn” nữa sẽ được kích hoạt. Thế nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như kỳ vọng của Man Utd.
 
Giám đốc thể thao Dortmund - Michael Zorc – hôm qua (20/5) đã khẳng định với tạp chí thể thao Kicker, Mats Hummels đã quyết định tiếp tục ở lại sân Signal Iduna Park thay vì tới với Man Utd!
 
“Mats Hummels từng cân nhắc tới khả năng ra đi nhưng mọi chuyện đã thay đổi. Dortmund luôn khẳng định cậu ấy nằm trong kế hoạch của đội bóng”, ông Zorc khẳng định.
 
Dự kiến vào ngày mai (22/5), trung vệ Hummels sẽ chính thức thông báo quyết định ở lại với Dortmund.
 
Không nhận được sự hợp tác của Hummels, Man Utd buộc phải chuyển hướng tìm kiếm một trung vệ khác. Theo báo chí Argentina, Man Utd hiện đã liên lạc với CLB Valencia để thương thảo mua lại hậu vệ Nicolas Otamendi. Mức phí dành cho cầu thủ người Argentina này không hề rẻ lên tới gần 40 triệu bảng.
 
Hiện tại, HLV Van Gaal đang được BLĐ Man Utd bật đèn xanh chiêu mộ rầm rộ các cầu thủ chất lượng với tham vọng đưa “quỷ đỏ” trở lại đấu trường châu Âu và cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Trong danh sách chiêu mộ của Man Utd còn có tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich, người từng có thời gian là học trò của ông Van Gaal tại sân Allianz Arena. Ngoài ra Man Utd còn không giấu giếm tham vọng tuyển mộ Gareth Bale và Paul Pogba.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc