Fabregas tin tưởng Barca sẽ thâu tóm mọi danh hiệu

14:16, 12/05/2015
|

(VnMedia)- Cựu tiền vệ của Barca, Fabregas cho rằng  đội bóng cũ sẽ gặt hái thành công nhiều nhất trong năm nay.

Theo đánh giá của Fabregas, sự thành công của Barca trong năm nay đó là nhờ vào phong độ ấn tượng của mọi cầu thủ tại sân Nou Camp: "Barcelona đã có khoảng thời gian 4, 5 tháng chơi rất tốt và  họ có thể giành cú ăn ba mùa này. Hàng công của Barca với sự có mặt của Messi, Suarez và Neymar chơi rất hay. Đặc biệt là ở hàng phòng ngự có sự góp mặt của Pique, anh ấy đang chơi với phong độ đỉnh cao".

Ảnh minh họa

Fabregas ấn tượng với phong độ của Barcelona mùa giải này

Nhận định về trận lượt về bán kết Champions League của Barca trước Bayern Munich, Fabregas không cho rằng đội chủ sân Arena có thể lội ngược dòng trước Barca. Việc ghi 4 bàn vào lưới của Barca vào thời điểm này gần như là không thể. Ngoài ra, hàng phòng ngự của Bayern Munich khó có thể ngăn chặn việc bộ 3 Messi, Neymar, Suarez ghi bàn. 

Fabregas cũng dành những lời tán dương cho người đồng đội của anh tại đội tuyển Tây Ban Nha, thủ thành Casillas :" Casillas là một huyền thoại ở Real Madrid. Thời gian tới sẽ là thời điểm khó khăn cho Casillas khi anh đang chịu nhiều áp lực. Đôi khi cuộc sống thay đổi theo chiều hướng tốt và xấu và bạn phải chấp nhận nó để trở nên bản lĩnh hơn". 

Nói về các chiến lược gia từng dẫn dắt mình, Fabregas luôn nhớ tới HLV Wenger, Guardiola và Mourinho. Anh cũng dành những lời nhận xét cho "Người đặc biệt" :"Mourinho là một huấn luyện viên mạnh mẽ. Ông ấy đang dẫn dắt Chelsea rất tốt và tôi cảm thấy hạnh phúc khi Chelsea tin tưởng và trao cơ hội cho tôi".


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc