Dàn “sao” Juve đổ bộ xuống sân Bernabeu

11:46, 13/05/2015
|

(VnMedia) - Các “ngôi sao” sáng giá nhất của Juventus đã có mặt trên sân Bernabeu của Real Madrid. Tất cả đều tỏ ra lạc quan và tự tin vào khả năng vượt qua đội bóng Hoàng gia để góp mặt trong trận chung kết Champions League.

  Ảnh minh họa

 HLV Juventus lạc quan vào cơ hội đi tiếp của đội nhà


Đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi, Juventus có lợi thế không nhỏ ở trận tái đấu quyết định vào rạng sáng mai (14/5) trên sân Bernabeu. Chỉ cần thày trò ông Massimiliano Allegri cầm hòa được đội chủ nhà, Juventus sẽ lần đầu tiên đoạt vé vào trận chung kết kể từ năm 2003.
 
Trước trận đấu quan trọng này, Juventus chào đón sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba sau gần 2 tháng nghỉ vì chấn thương bắp đùi. Sự xuất hiện của Pogba sẽ đem lại chất thép cần thiết cho tuyến giữa của Juventus bên cạnh Vidal. Ông Allegri cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi phải đối đầu với đủ bộ 3 “B-B-C” của đội chủ nhà.
 
Hôm qua (12/5), Real Madrid hân hoan thông báo, tiền đạo Benzema đã kịp trở lại thi đấu. Có Benzema trong tay, HLV Ancelotti sẽ có thể áp dụng sơ đồ 4-3-3 tấn công ưa thích với 2 cánh là bộ đôi tốc độ C.Ronaldo và Bale.
 
Trước trận đấu quan trọng với Real Madrid, Juventus đã sớm có mặt tại Bernabeu để các cầu thủ làm quen với sân đấu. Một không khí lạc quan và vui vẻ bao trùm lên dàn cầu thủ đội khách.
 
Người ta có thể nhận thấy những Pogba, Evra thoải mái cười đùa, còn Vidal, Fernando Llorente và Marchisio thì vui vẻ chụp ảnh “tự sướng”.
 
Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Juventus và Real Madrid sẽ có mặt trong trận chung kết diễn ra tại Berlin, Đức vào ngày 5/6 và chạm trán Barcelona, đội bóng đã vượt qua Bayern Munich với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận tại bán kết.

*Hình ảnh cầu thủ Juventus vui đùa tại sân Bernabeu


  Ảnh minh họa
2 cầu thủ người Pháp Evra và Pogba vui đùa tại Bernabeu

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Vidal chụp ảnh "tự sướng" với người đồng đội Marchisio

  Ảnh minh họa
Khuôn mặt rạng rỡ của Morata (đeo kính), cầu thủ đã mở tỉ số cho Juve ở trận lượt đi tại Delle Alpins

  Ảnh minh họa
Chỉ có Tevez tỏ ra khá trầm ngâm, lặng lẽ quan sát sân đấu


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc