Công Phượng, Văn Toàn bị loại khỏi trận đấu với Thái Lan

16:00, 19/05/2015
|

(VnMedia) - Trong danh sách rút gọn chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ngày 24/5, HLV Toshiya Miura đã loại cả Công Phượng, Văn Toàn khởi danh sách thi đấu của tuyển Việt Nam.

Trong buổi sáng 19/5, có thông tin hậu trường chia sẻ bộ đôi tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai là Công Phượng - Văn Toàn chính thức được HLV Miura triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị trận gặp tuyển Thái Lan, tại vòng loại World Cup 2018 tại bảng F.

Thông tin này gây bất ngờ bởi Công Phượng không được ông thầy người Nhật cho ra sân trong trận giao hữu với tuyển Triều Tiên vừa qua. Thậm chí tiền đạo Văn Toàn còn chưa có tên danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam một lần nào trong đợt bổ sung quân vừa qua.

Ảnh minh họa

Công Phượng (trái) bị loại khỏi danh sách đá vòng loại World CUp 2018. Ảnh: BĐ.

Nhận được thông tin trên, Văn Toàn còn có phần ngỡ ngàng bởi anh đang nỗ lực chiếm suất trong màu áo U23 tham dự SEA Games 28. Tuy nhiên, trong danh sách chính thức của ông Toshiya Miura, bộ đôi tiền đạo từng gây sóng gió trong màu áo U19 Việt Nam hai năm vừa qua không có mặt. Kể cả "chuyên gia đá phạt" Mạnh Hùng cũng không có tên trong danh sách rút gọn sau cùng.  

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam được ông Miura giữ lại bao gồm: Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài và Hồng Quân. Trong khi thủ môn Văn Hưng là người duy nhất bị loại khỏi đội hình, vì ông Miura quyết định giữ lại Nguyên Mạnh, Thanh Diệp và Vĩnh Lợi.

Trong khi tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào ngày 25/5 để bay sang Thái Lan, tuyển U23 còn đá giao hữu với U23 Myanmar ở sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) ngày 22/5. Sau trận đấu này, ban huấn luyện mới gút danh sách 21 cầu thủ (20 chính thức, một dự phòng) để đăng ký với ban tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 28.

Ngày 25/5, tuyển U23 cũng lên đường sang Singapore đá SEA Games 28. Trong khi HLV Miura và bảy cầu thủ U23  sẽ bay thẳng từ Thái Lan sang Singapore, sau khi trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 kết thúc tối 24/5. 

Đội hình tuyển Việt Nam:

- Thủ môn (3): Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Thanh Diệp.

- Hậu vệ (9):
Chí Công, Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền.

- Tiền vệ (8):
Minh Tuấn, Văn Quyết, Minh Châu, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài.

- Tiền đạo (4):
Công Vinh, Hải Anh, Quang Hải, Hồng Quân.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc