Chung kết Champions League: Suarez tái ngộ 2 “nạn nhân”!

10:25, 14/05/2015
|

(VnMedia) - Luis Suarez sẽ có cuộc hội ngộ đầy thú vị với Chiellini và Evra, 2 cầu thủ từng là nạn nhân của anh tại Ngoại hạng Anh và đấu trường World Cup trong trận chung kết Champions League tại Berlin, Đức.

  Ảnh minh họa
Suarez từ chối bắt tay Evra trong trận đấu giữa MU và Liverpool năm 2011

  Ảnh minh họa
Cầu thủ người Uruguay tiếp tục gây scandal khi cắn vai Chiellini tại World Cup 2014!


Ngay sau khi Juventus cầm chân Real Madrid với tỉ số 1-1 ở trận lượt về để giành quyền vào chơi chung kết Champions League với Barcelona, người hâm mộ thực sự hào hứng với viễn cảnh một trận chung kết trong mơ.
 
Đó là 2 đội bóng đại diện tiêu biểu cho 2 trường phái bóng đá tấn công và phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả ở mùa giải này. Ngoài sự khắc tinh về lối chơi hứa hẹn sẽ đem lại những bất ngờ khó đoán trước, cặp đấu Juventus – Barcelona còn thú vị ở khía cạnh cá nhân.
 
Trận đấu này, lần đầu tiên Luis Suarez gặp lại cùng lúc 2 nạn nhân Chiellini và Evra. Khi còn thi đấu cho Liverpool, Suarez từng có những lời lẽ lăng mạ, phân biệt chủng tộc với hậu vệ MU Evra và phải nhận án treo giò 5 trận.
 
Mối quan hệ giữa Suarez và Evra tiếp tục căng thẳng năm 2012 khi Man Utd tiếp đón Liverpool trên sân Old Trafford. Cầu thủ người Uruguay đã từ chối bắt tay Evra khiến tuyển thủ người Pháp vô cùng tức giận.
 
Chưa dừng lại ở đó, tại World Cup 2014, trong trận đấu giữa tuyển Uruguay và Italia, Suarez đã có hành động không đẹp cắn vào vai của Chiellini vì bị hậu vệ này kèm quá chặt!
 
FIFA sau đó đã áp án phạt rất nặng đối với Suarez. Cụ thể, tiền đạo này bị treo giò 9 trận đấu quốc tế, cấm mọi hoạt động bóng đá trong 4 tháng và phải nộp số tiền lên tới 82.000 euro.
 
Khi được hỏi về cuộc tái ngộ rất thú vị này, Evra cho biết, anh đã hết giận Suarez và sẽ chủ động bắt tay với cầu thủ này để khép lại quá khứ.
 
“Rất nhiều người đặt câu hỏi này với tôi. Đó không phải chuyện gì to tát. Điều quan trọng là chúng tôi đã có mặt trong trận chung kết Champions League. Tôi sẽ chủ động bắt tay Suarez nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ cảm nhận được sự hiện diện của tôi trên sân trong trận đấu tại Berlin”, Evra nắn gân đối thủ.


Minh Quang - (Mail, Sky)

Ý kiến bạn đọc