Barca bất ngờ xác nhận theo đuổi Paul Pogba

20:39, 02/05/2015
|

(VnMedia) - Giám đốc thể thao của Barca, ông Ariedo Braida cho biết CLB này đã có cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba.

Kì chuyển nhượng mùa Hè tới gần cũng là lúc các CLB lớn ở châu Âu bắt đầu xúc tiến những cuộc đàm phán cho việc tăng cường lực lượng. Barca dù đã sở hữu một đội hình mạnh vẫn chưa muốn dừng lại. Chẳng bởi thế mà đội bóng này đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để đón Paul Pogba, tài năng trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Juventus.

Thông tin trên được đích thân Giám đốc thể thao Barca, ông Ariedo Braida chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên TuttoSport.

Ảnh minh họa
Barca sẵn sàng chi đậm để có Paul Pogba

Cụ thể, theo xác nhận của ông Ariedo Braida, vị lãnh đạo này đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với Giuseppe Marotta (Giám đốc của Juventus) để bàn về việc đưa Pogba tới Camp Nou trong năm 2016.

“Chúng tôi rất thích Pogba nhưng điều đó không cần thiết phải nói ra. Mọi CLB lớn đều muốn sở hữu 1 nhà vô địch như cậu ta. Marotta là một người bạn của tôi. Chúng tôi đã cùng nhau nói về nhiều thứ, trong đó có Pogba. Cậu ta còn trẻ nhưng đã chứng tỏ được năng lực ở cấp độ cao nhất. Đây là 1 thương vụ quan trọng với Barca”, ông Ariedo Braida chia sẻ.

Sở dĩ Barca chưa thể mua Pogba trong phiên chợ Hè sắp tới là bởi đội bóng này đang chịu án phạt cấm mua cầu thủ (trong vòng 1 năm) từ FIFA. Phải đợi tới tháng 1/2016, án phạt của Barca mới hết hiệu lực.

Bởi vậy, Barca đã lên kế hoạch đàm phán đạt thỏa thuận cá nhân trước, sau đó đưa Pogba về Camp Nou trong tháng 1/2016.

Muốn có Paul Pogba nhưng Barca lại đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan đã xây dựng kế hoạch đàm phán đạt thỏa thuận với Pogba trước, sau đó sẽ kí hợp đồng trong năm 2016.

“Tuy nhiên, tình thế của chúng tôi đang rất khó khăn và phức tạp. Chúng tôi không thể mua bất cứ cầu thủ nào cho tới năm 2016. Có một phương án là đạt thỏa thuận trước cho một vụ chuyển nhượng vào năm 2016. Thương vụ trên phụ thuộc vào những gì HLV Luis Enrique và BLĐ Barca yêu cầu. Tôi đang chờ đợi tín hiệu xanh từ CLB”, Giám đốc thể thao Barca nói thêm.

Theo định giá của Juventus, Paul Pogba có mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Để có được chữ kí của tài năng trẻ người Pháp, Barca sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều ông lớn ở châu Âu như Man City, Chelsea, PSG, Man Utd hay Real Madrid.


Hoàng Ngọc - (TuttoSport)

Ý kiến bạn đọc