Bán Sterling, Liverpool mua 2 “sao” Man City!

10:33, 19/05/2015
|

(VnMedia) - BLĐ Liverpool nhiều khả năng sẽ chấp thuận bán Sterling trong kỳ chuyển nhượng tới đây, sau khi tiền đạo này công khai ý định muốn ra đi. Trong khi  đó, báo chí Anh cho rằng, “The Kop” đã sẵn sàng đón 2 tân binh từ CLB Man City.

  Ảnh minh họa

 Sterling sẽ chia tay Liverpool sau khi kết thúc mùa giải này?


Hôm qua (18/5), tiền đạo cánh người Anh này đã gặp gỡ BLĐ Liverpool để đề đạt nguyện vọng được ra đi.   Hiện tại cầu thủ 20 tuổi này còn hợp đồng với “The Kop” tới năm 2017. Nhằm giữ chân Sterling đồng thời giải quyết chuyện bất bình vì lương thưởng của cầu thủ này, Liverpool đã đồng ý tăng lương gấp 3 lần cho Sterling, từ 45.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần. Thế nhưng Sterling vẫn từ chối ở lại.
 
Giới thạo tin cho hay, Sterling đang là cái tên được rất nhiều đội bóng lớn  quan tâm như Real Madrid, Bayern Munich, Man City….  Mới đây Zinedine Zidane, HLV đội trẻ của Real Madrid xác nhận, đội bóng Hoàng gia rất quan tâm tới Sterling và đánh giá anh là một trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện này.
 
Ngoài chuyện lương thưởng cao hơn hẳn, cầu thủ này còn có cơ hội đoạt những danh hiệu lớn nếu rời sân Anfield. Đó là lý do chính khiến cầu thủ người Anh không còn mặn mà trước lời kêu gọi ở lại của Gerrard hay HLV Rodgers.
 
Khả năng Liverpool chia tay Sterling gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, các CĐV “The Kop” không phải quá lo lắng khi BLĐ đang có những động thái tích cực để tăng cường sức mạnh cho đội bóng trước mùa giải mới.
 
Theo báo chí Anh, Liverpool đang liên hệ để chiêu mộ bộ đôi của Man City là Edin Dzeko và James Milner. Cựu vua phá lưới giải Bundesliga không thể cạnh tranh nổi với phong độ quá đỗi xuất sắc của Aguero. Trong khi đó, Milner sẽ kết thúc hợp đồng với “The Citizens” vào cuối mùa giải này.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc