Marco Reus theo Klopp rời Dortmund?

19:00, 21/04/2015
|

(VnMedia) - Marco Reus có thể sẽ là tên tuổi lớn tiếp theo nói lời chia tay Dortmund sau HLV Jurgen Klopp.

7 năm qua là khoảng thời gian tuyệt vời của Dortmund bởi dưới quyền HLV Jurgen Klopp, đội bóng vùng Ruhr đã vươn mình trở lại với vị thế đại gia ở Bundesliga. Minh chứng là họ đã 2 lần vô địch Bundesliga, giành 1 cúp Quốc gia Đức, 2 siêu cúp Đức và từng lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2012-13.

Ảnh minh họa
Reus sẽ theo HLV Klopp rời Dortmund vào mùa Hè tới?

Tiếc rằng Dortmund không có nguồn tài chính mạnh để duy trì tham vọng của mình. Bởi vậy, họ đã mất rất nhiều trụ cột mà đáng chú ý nhất là Robert Lewandowski và Mario Gotze. Nhưng điều tiếc nuối nhất của Dortmund có lẽ là việc không thể giữ chân HLV Jurgen Klopp, người vừa tuyên bố chia tay Signal Iduna Park vào cuối mùa giải này.

Quyết định ra đi của HLV Jurgen Klopp được báo giới Đức ví là phát súng mở đầu cuộc tháo chạy hàng loạt ở Signal Iduna Park. Người tiếp theo có khả năng rời Dortmund không ai khác chính là Marco Reus.

Marco Reus mới đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 với Dortmund. Tuy nhiên, trong nhiều kì chuyển nhượng vừa qua, tiền vệ người Đức đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các đại gia châu Âu. Đặc biệt, sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố ra đi, tờ Kicker cho rằng Reus không còn mặn mà với việc ở lại Signal Iduna Park.

Sport, tờ báo thân Barca, cho biết người đại diện của Marco Reus, Volker Struth đã có cuộc tiếp xúc bí mật với với cả Real Madrid và Barca tại Tây Ban Nha trong tuần trước. Đây có thể xem là dấu hiệu cho thấy tiền vệ ngôi sao người Đức đã sẵn sàng chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

Có thông tin cho rằng Marco Reus sẽ theo HLV Jurgen Klopp tới bến đỗ mới. Nhưng hiện tại, nhà cầm quân người Đức vẫn chưa tiết lộ CLB mới của mình. Reus muốn tới Barca nhưng không muốn đợi tới tháng 1/2016, thời điểm Barca hết án phạt cấm chuyển nhượng. Bởi vậy, Real Madrid được cho là bến đỗ tiềm năng của tiền vệ tài năng người Đức.

Ngoài Marco Reus, Dortmund còn đối mặt nguy cơ mất nhiều trụ cột khác như Mats Hummels, Ilkay Gundogan, Neven Subotic, Pierre-Emerick Aubameyang, Lukasz Piszczek hay Henrikh Mkhitaryan.


Hoàng Ngọc - (Kicker)

Ý kiến bạn đọc