C.Ronaldo là "Vua mở tỷ số" tại La Liga

11:45, 11/04/2015
|

(VnMedia)- C.Ronaldo không chỉ là cây săn bàn hàng đầu tại La Liga, theo các con số thống kê mới đây thì anh còn là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số nhiều nhất trong các trận đấu của Real Madrid.

Trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng mở tỷ số của trận đấu nhất thì Messi chỉ xếp vị trí thứ 4. Người ta thường nói ghi 2, 3 bàn có khi dễ dàng hơn so với việc ghi bàn thắng mở tỷ số. Nói về bàn thắng mở tỷ số trận đấu thì C.Ronaldo là một chuyên gia.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo là chuyên gia mở tỷ số trận đấu của Real Madrid

Ngôi sao của Real Madrid đã có được 9 bàn thắng mở tỷ số ở mùa giải này sau 30 vòng đấu. Thành tích này bằng với con số của tiền đạo Aduriz đang chơi cho Athletic Bilbao. Xếp sau là cầu thủ Carlos Bacca với 8 bàn của Sevilla. Trong khi đó Messi xếp sau với 7 bàn thắng sau khi có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Almeria.

C.Ronaldo đang có nhiều cơ hội để giành danh hiệu Pichichi và Chiếc giầy vàng châu Âu mùa này khi anh đã có được 37 bàn thắng. Tổng cộng C.Ronaldo đã có được 300 bàn thắng cho Real Madrid. 9 bàn thắng mở tỷ số của C.Ronaldo ghi vào lưới của các đội bóng Deportivo, Athletic, Granada, Valencia, Getafe, Celta, Levante, Villarreal và cuối cùng là Rayo Vallecano.

Đối đầu với Eibar tại vòng 31 La Liga sẽ là cơ hội để C.Ronaldo tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng này. Những bàn thắng mở tỷ số bao giờ cũng quan trọng với mỗi đội bóng bởi nó giúp cho thế trận của họ dễ dàng hơn và nắm được thế chủ động trên sân đặc biệt là với một đội bóng mạnh như Real Madrid. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc