CĐV Real Madrid tẩy chay Gareth Bale

08:17, 08/04/2015
|

(VnMedia) - Rất nhiều người hâm mộ Real Madrid mong muốn HLV Ancelotti loại bỏ Bale ra khỏi đội hình chính. Thay vào đó, họ tin tưởng Isco sẽ chơi tốt hơn nếu được ra sân ngay từ đầu.

Trong một cuộc khảo sát người hâm mộ về đội hình nào lý tưởng nhất cho Real Madrid ở giai đoạn cuối mùa giải này do tờ nhật báo AS thực hiện, có tới 31% số phiếu bình chọn mong muốn bộ 3 tiền vệ của Real sẽ là Modric, Kroos và Isco. Trong khi đó, ở hàng công sẽ là bộ 3 Benzema, C.Ronaldo và James Rodriguez. Có thể thấy được rằng dù Bale đã rất cố gắng hòa nhập tại Real nhưng dường như anh vẫn chưa được các CĐV tại đây ghi nhận.

Ảnh minh họa

Bale không nhận được nhiều sự ủng hộ từ các CĐV Real Madrid

Cũng theo số phiếu bình chọn của các CĐV thì Kroos là cầu thủ khó thay thế nhất trong đội hình chính của HLV Ancelotti. Tiếp theo đó là Benzema, Modric, James Rodriguez và C.Ronaldo. Sự trở lại của James Rodriguez là rất quan trọng với Real vào thời điểm này. Sự chắc chắn và ổn định của những James, Modric và Kroos là nhân tố quan trọng cho chiến thắng 9-1 của Real trước Granada cuối tuần trước.

Tin không vui cho Real Madrid đó là Gareth Bale có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Real Madrid và Rayo Vallecano sau khi gặp chấn thương vào buổi tập vừa qua. Bale đã gặp phải chấn thương chân trái và HLV Ancelotti sẽ phải cân nhắc phương án thay thế cho đội hình ra quân cho trận đấu tại vòng 30 La Liga.

Rất may cho HLV Carlo Ancelotti là Isco đã sẵn sàng trở lại sau khi thụ án treo giò. Rất có thể Isco sẽ thay thế Bale trong đội hình ra sân của Real. James Rodriguez nhiều khả năng sẽ được đẩy lên vị trí tiền đạo cánh phải. Đây chính là điều mà các CĐV Real Madrid mong đợi và hãy chờ xem đội hình này của Real Madrid liệu có vận hành trơn tru hay không trước đối thủ Rayo Vallecano.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc