Bà xã Văn Long hóa thân thành người mẫu nóng bỏng!

18:40, 16/04/2015
|

(VnMedia) - Bà xã tuyển thủ Bùi Văn Long khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chụp bộ ảnh quyến rũ và rực lửa không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Ảnh minh họa

Câu chuyện tình giữa cầu thủ Bùi Văn Long và bà xã Lê Phương Thảo khiến không ít người bất ngờ, khi chàng chủ động làm quen với nàng qua mạng xã hội facebook cho dù chưa quen biết với nhau.

Ảnh minh họa

Chàng lúc ấy là cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai, còn Phương Thảo đang làm ở Phòng thi đấu (Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Thanh Hóa). Nảy nở tình cảm với nàng trong lần đến sân Thanh Hóa thi đấu, Văn Long nhờ qua người quen xin số điện thoại rồi địa chỉ facebook để liên lạc.

Ảnh minh họa

Đến tháng 11/2013, Văn Long rước nàng về dinh sau 4 tháng quen biết. Tình yêu sét đánh ấy khiến Văn Long thi đấu thăng hoa hơn trên sân cỏ và được triệu tập lên đội tuyển quốc gia từ năm 2014 đến nay.

Ảnh minh họa

Sau khi chuyển lên Gia Lai theo chồng, vợ chồng Văn Long - Phương Thảo mua căn chung cư cạnh sân Pleiku để sinh sống. Trước Tết Âm lịch 2015, cặp vợ chồng son này quyết định bỏ tiền mùa 1 hecta đất để trồng cafe, nhằm tìm hướng đi mới trong kinh doanh bên cạnh công việc thường ngày. 

Ảnh minh họa

Nàng thơ của Văn Long còn chia sẻ công việc mở shop bán áo quần tại TP Pleiku để thỏa đam mê kinh doanh và tiếp tục một số dự án kinh doanh lớn hơn trong năm nay.

Ảnh minh họa

Trong một lần chụp studio, Phương Thảo cũng thể hiện những khoảnh khắc xuất thần, chuyên nghiệp không kém người mẫu chuyên nghiệp.

Ảnh minh họa

Nàng WAGS xinh đẹp của HAGL cho biết cô muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân cũng như có thêm động lực để cuộc sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn kể từ khi kết hôn với cầu thủ Bùi Văn Long.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc