Petr Cech nằng nặc đòi rời Chelsea

18:56, 25/03/2015
|

(VnMedia) - Do không muốn làm bạn với băng ghế dự bị, thủ thành người CH Séc đã mở toang cánh cửa chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này.

Đầu mùa giải năm nay, kể từ khi Mourinho gọi lại thủ thành Thibaut Courtois từ Atletico Madrid, Petr Cech đã trở thành người gác đền số 2 ở khung gỗ Chelsea. Là người đã từng gắn bó nhiều năm với sân Stamford Bridge, thủ thành người CH Séc không thể chấp nhận với cảnh mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Ảnh minh họa
Cech muốn chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này

Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên SportMail, Petr Cech đã hé lộ ý định sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này.

“Tôi không biết ý định của CLB ra sao. Có vẻ như họ vẫn muốn tôi và Courtois cùng song hành. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể diễn ra trong 1 mùa giải. Tôi không muốn tiếp tục rơi vào tình cảnh này”, Petr Cech khẳng định.

Tính tổng cộng, Petr Cech mới chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League mùa này. Anh chỉ được HLV Jose Mourinho tin dùng ở các giải đấu hạng dưới như Capital one Cup hay FA Cup.

Tuyên bố của Petr Cech đã đẩy HLV Jose Mourinho vào thế khó. Ông muốn trao cơ hội thường xuyên cho Courtois bởi thủ thành này đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Trong khi đó, Petr Cech đã bước sang tuổi 32, thường xuyên mắc sai lầm trong những trận đấu lớn.

Bởi vậy, có khả năng Chelsea sẽ phải ngậm ngùi để Cech ra đi trong mùa Hè tới. Hiện tại, có khá nhiều đội bóng đã sẵn sàng chi ngân sách đón thủ thành người CH Séc, trong đó có Arsenal và Real Madrid. Mức giá của Cech ở thời điểm hiện tại là khoảng 10 triệu bảng.

Petr Cech gia nhập Chelsea vào năm 2004, là 1 trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho. Tại đây, thủ thành người CH Séc đã cùng dàn sao The Blues giành 3 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA, 3 League Cup và 1 Champions League.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc