Gareth Bale từ chối MU để ở lại Real Madrid

14:47, 26/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người xứ Wales sẽ không trở lại Anh thi đấu, bất chấp những lời mời chào từ 2 đội bóng thành Manchester và CLB Chelsea.

  Ảnh minh họa

 Bale quyết ở lại Real Madrid để lấy lại phong độ và tình cảm của CĐV


Gareth Bale đang phải chịu vô vàn áp lực do phong độ thi đấu không còn ổn định như mùa giải năm ngoái. Anh trở thành mục tiêu công kích thường xuyên của các CĐV. Đỉnh điểm của sự việc là vụ 3 CĐV, trong đó có 1 thành viên của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, chặn xe và tấn công tiền vệ này sau khi Real Madrid để thua Barcelona trong trận siêu kinh điển.
 
Trận này, Bale thi đấu không được như kỳ vọng dù anh từng có 1 lần đưa bóng vào lưới Barcelona nhưng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.
 
Trước sự ghẻ lạnh của CĐV dành cho Bale, không bỏ lỡ cơ hội 3 đội bóng Anh là Man Utd, Man City và Chelsea đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Trong số này, Man Utd là đội bóng thiết tha hơn cả và đã chấp thuận cấp cho HLV Van Gaal số tiền khoảng 150 triệu bảng để tiếp tục nâng cấp đội bóng.
 
Được biết, phí phá bỏ bản hợp đồng có thời hạn 6 năm của Bale vào khoảng 75 triệu bảng. Đó không phải số tiền nhỏ nhưng cũng không phải là rào cản lớn với Man Utd. Đội bóng này cùng với Chelsea không vướng phải luật công bằng tài chính nếu chiêu mộ Bale. Trong khi đó, Man City sẽ buộc phải bán đi một số chủ chốt của mình mới có thể theo đuổi thương vụ này.
 
Thế nhưng đáp lại sự quan tâm của các “đại gia” bóng đá Anh, một nguồn tin từ sân Bernabeu cho biết Bale không có ý định ra đi. Anh sẽ tìm cách thi đấu tốt hơn để lấy lại niềm tin và sự yêu mến của các CĐV.
 
Tiền vệ 25 tuổi này trước đó cập bến Bernabeu với mức phí lên tới 86 triệu bảng và có một mùa giải rất thành công khi anh góp công không nhỏ giúp Real Madrid có được danh hiệu Champions League lần thứ 10.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc