Bale hoàn toàn phù hợp với lối chơi của MU

08:40, 28/03/2015
|

(VnMedia) - Cựu ngôi sao của Man Utd – Paul Scholes vừa lên tiếng kêu gọi Gareth Bale sớm quyết định gia nhập “quỷ đỏ” và cho rằng tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

  Ảnh minh họa

  Bale phù hợp với lối chơi của Man Utd một cách tự nhiên!


Gareth Bale chia tay Tottenham năm 2013 để gia nhập “dải ngân hà” Real Madrid với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới hơn 80 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền vệ người xứ Wales đã tỏa sáng và giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và cúp Nhà Vua.

Tuy nhiên, mùa giải này người ta không còn nhận ra Gareth Bale khi anh sa sút phong độ thảm hại và thường xuyên trở thành mục tiêu công kích của chính CĐV Real Madrid. Đỉnh điểm của sự việc là vụ 3 CĐV, trong đó có 1 thành viên của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, chặn xe và tấn công tiền vệ này sau khi Real Madrid để thua Barcelona trong trận siêu kinh điển.

Trước sự ghẻ lạnh của CĐV dành cho Bale, không bỏ lỡ cơ hội 3 đội bóng Anh là Man Utd, Man City và Chelsea đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Trong số này, Man Utd là đội bóng thiết tha hơn cả và đã chấp thuận cấp cho HLV Van Gaal số tiền khoảng 150 triệu bảng để tiếp tục nâng cấp đội bóng.

Nhằm trợ giúp đội bóng cũ có được Bale, cựu tiền vệ Paul Scholes mới đây khẳng định, Bale phù hợp với lối chơi của Man Utd một cách tự nhiên và nếu chấp nhận tới Old Trafford, tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn có thể trở thành một tượng đài, tương tự như Eric Cantona hay Ruud van Nistelrooy trước đây.

“Tôi có cảm giác Bale phù hợp một cách hoàn hảo với Man Utd. Tất nhiên là một CĐV của Man Utd, tôi thực sự muốn cậu ấy đầu quân cho đội bóng mình yêu mến.

Chắc chắn Bale sẽ được các CĐV yêu mến tại Old Trafford. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ giúp đội bóng của HLV Van Gaal trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Trong thời gian chơi bóng cho Man Utd, tôi từng chứng kiến nhiều bản hợp đồng sau này có thể thay đổi vận mệnh của đội bóng. Đó là những trường hợp của Cantona , Dwight Yorke, Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney sau này. Bale hoàn toàn có đủ trình độ để trở thành một tượng đài của sân Old Trafford như họ”, Paul Scholes nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc