Arsenal bán Theo Walcott, chiêu mộ Marco Reus!

10:48, 27/03/2015
|

(VnMedia) - “The Gunners” đang lên kế hoạch táo bạo -  chiêu mộ ngôi sao của CLB Dortmund – Marco Reus để thay thế cho tiền vệ Theo Walcott sắp chia tay sân Emirates!

  Ảnh minh họa

  Arsenal tìm cách chiêu mộ Marco Reus nếu chia tay Theo Walcott


Trong 3 năm qua, Marco Reus là cái tên được HLV Wenger đưa vào tầm ngắm nhưng chưa một lần “pháo thủ” có thể tiếp cận với cầu thủ người Đức này. Tất cả là do sự ngăn cản của Dortmund và bản thân Reus không muốn chia tay đội bóng vùng Ruhr.

Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện đã khác. Dortmund đang sa sút phong độ chưa từng thấy trong nhiều năm qua. Một loạt trụ cột của đội đã rời bỏ và dù Reus mới ký hợp đồng với đội bóng này nhưng nếu thày trò ông Klopp không đạt được thành tích khả quan vào cuối mùa giải, khả năng Reus ra đi là rất lớn.
 
Trong lúc này, Arsenal lại đang ưu tiên tìm kiếm một tiền vệ trung tâm và một trung vệ đẳng cấp cho mùa giải mới. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn để ngỏ khả năng sẽ chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công dù Arsenal đang sở hữu nhiều cái tên ở tuyến giữa khiến các đội bóng khác thèm muốn.

Nếu có Reus, Arsenal hoàn toàn có thể vận hành theo sơ đồ ưu thích 4-2-3-1 của “giáo sư” với 3 mũi tấn công ở tuyến giữa và Giroud chơi cao nhất trên hàng công. Năm nay 25 tuổi, Reus là cầu thủ được đánh giá có hiệu suất ghi bàn cao ở vị trí của anh. Tính tới này, tiền vệ này đã có 53 bàn thắng trong màu áo Dortmund.

Sở dĩ ông Wenger không từ bỏ thương vụ Reus là do việc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Theo Walcott đang đi vào ngõ cụt. Tuyển thủ người Anh dù đóng góp rất ít cho “The Gunners” do chấn thương liên miên nhưng vẫn yêu cầu được tăng lương nếu tái ký hợp đồng. Hiển nhiên Arsenal không chấp thuận và có thể để anh ra đi ngay khi mùa giải này kết thúc. Số tiền bán Theo Walcott có thể giúp Arsenal đạt được mục tiêu chiêu mộ Reus.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc