Phe vé chợ đen ẩu đả vì vé xem trận HAGL

16:27, 20/01/2015
|

(VnMedia) - Cảnh chen lấn mua vé rồi giành giật khách mua quanh sân Lạch Tray (Hải Phòng) trước trận gặp HAGL đã dẫn đến cảnh ẩu đả giữa các phe vé "chợ đen".

Lần đầu tiên HAGL ra Bắc thi đấu trong khuôn khổ giải V-League 2015 đã kéo theo sự hâm mộ và cả tò mò từ phía CĐV trước trận đấu Hải Phòng - HAGL diễn ra vào 17h00 chiều 21/1. Chắc chắn sau sân Pleiku (Gia Lai) và Tân An (Long An), sân Lạch Tray sẽ rơi cảnh "vỡ sân" trong trận cầu tới đây.

Đáng tiếc là việc phân phối vé trên sân Lạch Tray chưa chắc đến tay của các fan hâm mộ chân chính, khi lực lượng phe vé từ các tỉnh thành lân cận đã tập trung quanh các địa điểm bán vé quanh sân. Với lực lượng đông đảo, tinh nhuệ, phe vé "chợ đen'' tạo ra cảnh hỗn loạn trước cổng bán vé. Đã có tình trạng xô đẩy, chen lấn rồi ẩu đả giữa các phe vé do tình trạng hỗn loạn xảy ra trong chiều 19/1 và sáng 20/1.

Ảnh minh họa

Phe vé chợ đen đã vây kín các quầy bán vé quanh sân Lạch Tray và dẫn đến cảnh
xô đẩy, chèn ép và cả ẩu đả chỉ vì tấm vé vào sân xem HAGL thi đấu. Ảnh: VnE.

Giá vé chỉ tầm 20.000 VNĐ (khán đài C,D) , 40.000 VNĐ (khán đài B) và cao nhất 60.000 VNĐ (khán đài A). Tuy nhiên qua bàn tay phù phép của dân phe vé, mức giá đã bị đẩy cao lên đến sáu bảy lần vào thời điểm hiện tại. Chưa kể lo lắng về việc vé giá xuất hiện sẽ khiến tình trạng đảm bảo an ninh và trật tự trên sân bị ảnh hưởng trong trận đấu chiều mai.

"Ngay từ sáng, đã có rất nhiều người chực chờ trước cổng sân với mong muốn sớm sở hữu được tấm vé trong tay. Người hâm mộ tới sân chưa đông tới mức xảy ra cảnh hỗn loạn, xô đẩy nhưng không khí mà người hâm mộ tạo ra đã rạo rực và sôi động lắm rồi. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao sân Pleiku vỡ sân rồi khán giả Long An sục sôi, cuồng nhiệt khi CLB HAGL tới thi đấu. Sức hút từ đội bóng của bầu Đức quả là vô cùng lớn", CĐV Định "rồng" - fan hâm mộ nổi tiếng ở Hải Phòng cho biết. 


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc