Bận cưới vợ, Công Vinh nghỉ đá Siêu cup quốc gia!

19:03, 17/12/2014
|

(VnMedia) - Do ấn định ngày tổ chức đám cưới với nữ ca sỹ Thủy Tiên vào 27/12, Công Vinh không thể có mặt trong trận tranh Siêu cup quốc gia giữa B.Bình Dương và Hải Phòng.

Trước khi AFF Cup 2014 diễn ra, Công Vinh và cô vợ xinh đẹp Thủy Tiên lựa chọn ngày 27/12 tổ chức đám cưới sau 6 năm gắn bó. Địa điểm lựa chọn của tiền đạo số một Việt Nam là tổ chức tại quê nhà của vợ tại Kiên Giang chứ không phải TP HCM như dự kiến ban đầu.

Tuy nhiên, ước vọng có chiếc cup vô địch làm quà cưới cho bà xã của Công Vinh đã không thành, khi tuyển Việt Nam gục ngã tức tưởi trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014. Công Vinh trở về nhà trong tâm trạng buồn bã trong giải đấu cuối cùng của mình trong màu áo tuyển Việt Nam. Dù chưa tuyên bố giải nghệ nhưng CV9 thừa nhận đây là kỳ AFF Cup cuối cùng của anh thi đấu.

Ảnh minh họa

Ngày tổ chức đám cưới Công Vinh và Thủy Tiên trùng với thời gian tổ chức
Siêu cup quốc gia giữa B.Bình Dương - Hải Phòng vào ngày 27/12.

Bỏ qua nỗi buồn thất bại, Công Vinh cũng bận rộn kế hoạch tổ chức đám cưới đã cận kề, bởi ngày 27/12 cũng là kỷ niệm đẹp khi Công Vinh ghi bàn vào lưới Thái Lan giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Trước lễ cưới tại Kiên Giang, Công Vinh thừa nhận cưới Thủy Tiên là 'bàn thắng cuộc đời' mà anh vừa hồi hộp, hạnh phúc trước lễ cưới.

Tuy vậy, theo lịch thi đấu được Công ty cổ phần bóng đá VPF công bố, trận tranh Siêu cúp quốc gia mùa 2014 giữa B. Bình Dương (vô địch V-League) và Hải Phòng (vô địch Cup quốc gia) sẽ diễn ra ngày 27/12 tại sân Gò Đậu. Điều này đồng nghĩa trận đấu khai màn mùa giải mới 2015  cũng sẽ diễn ra đúng ngày cưới của cặp tân lang tân nương Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức.

Điều này khiến tân binh B.Bình Dương vô cùng khó xử, bởi Công Vinh không muốn bỏ lỡ màn ra mắt chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới. Trước đó, Công Vinh chỉ đóng vai trò dự bị trong giải đấu B.Bình Dương vô địch Cup vô địch các CLB tiểu vùng sông Mekong 2014 và anh chưa nhận được thiện cảm của giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải.

Ảnh minh họa

Công Vinh cùng xuất hiện trong MV clip nhạc của Thủy Tiên trong vai trò
chú rể hệt như ngoài đời được chia sẻ trên trang cá nhân của hai vợ chồng

Tuy nhiên, lễ cưới là chuyện đại sự cả đời người khiến tiền đạo xứ Nghệ rất muốn nhận được sự thông cảm từ phía ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Bình Dương. Nếu Công Vinh vắng mặt, B.Bình Dương còn không thể sử dụng Tấn Tài khi cầu thủ này dính chấn thương ở bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Công Vinh cũng gật đầu tham gia MV clip âm nhạc mới của ca sĩ Thủy Tiên sắp ra lò thời gian tới. Hình ảnh đám cưới trong clip âm nhạc được chia sẻ trên facebook cá nhân hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong sáng 17/12. Trước khi tổ chức đám cưới, cặp trai tài gái sắc đã đính hôn từ năm 2011 và có cô con gái đầu lòng Bánh Gạo đã gần hai tuổi.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc