Thua Barca, Silva thúc Man City "hút máu" đối thủ

22:00, 13/03/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau chuyến trở về từ Camp Nou, tiền vệ David Silva đã lên tiếng khuyên Man City chi ngân sách lớn để chiêu mộ Andres Iniesta.

Mặc dù đã lên quyết tâm rất lớn cho màn ngược dòng song Man City vẫn bị Barca đả bại 2-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Kết quả này khiến dàn sao The Citizens bị loại với tổng tỉ số 1-4.

Sau thất bại này, trung vệ Vincent Kompany cho rằng Lionel Messi chính là nhân tố tạo nên sự khác biệt giữa Barca và Man City. Nhưng với David Silva, tiền vệ này cho rằng Andres Iniesta mới là ngôi sao sáng giá nhất. Thậm chí, anh còn lên tiếng khuyên Man City chiêu mộ tiền vệ của Barca.

Ảnh minh họa
Silva muốn đưa Iniesta về Man City

“Nếu có thể, tôi sẽ mang Andres Iniesta tới Man City. Tôi rất muốn chơi bóng cùng anh ấy, không chỉ ở đội tuyển Tây Ban Nha”, David Silva chia sẻ sau trận thua Barca.

“Báo giới thường hỏi tôi về Messi và Ronaldo, rằng ai là người xuất sắc nhất. Nhưng với cá nhân tôi, mọi thứ rất rõ ràng. Ngôi sao số 1 thế giới vào thời điểm này là Andres Iniesta. Bởi anh ấy là đồng đội của tôi ở đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi biết anh ấy có khả năng làm những điều kì diệu trên sân cỏ. Anh ấy có kĩ năng ma thuật và là một cầu thủ lớn mà đội bóng nào cũng muốn có”, tiền vệ của Man City nói thêm.

Cách đây 3 mùa, David Silva chút nữa có cơ hội thi đấu cùng Iniesta ở Barca. Đó là thời điểm đội bóng xứ Catalan đã đặt vấn đề chiêu mộ Silva. Tuy nhiên, vào thời điểm chót, Blaugrana đã chuyển sang theo đuổi và kí hợp đồng với Cesc Fabregas.

Khả năng chiêu mộ Iniesta của Man City gần như không có bởi tiền vệ này đã từng tuyên bố “sống chết” với Barca. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, báo giới Tây Ban Nha đã tung tin đồn cho rằng gã nhà giàu nước Anh sẵn sàng chi hơn 200 triệu euro để sở hữu cả Iniesta lẫn Leo Messi.


Hoàng Ngọc - El Mundo

Ý kiến bạn đọc