Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Handanovic

07:10, 14/03/2014
|

(VnMedia)- Man Utd đang lên kế hoạch thay máu trong mùa hè tới và ở vị trí thủ môn, "Quỷ đỏ" đang rất muốn có Handanovic hiện đang chơi cho Inter Milan. 

Thủ thành De Gea đã không còn chiếm được niềm tin của HLV David Moyes và chiến lược gia người Scotland này đang đặt mục tiêu sẽ chiêu mộ Handanovic của Inter Milan trong mùa hè tới. Như vậy, David Moyes không chỉ muốn thay máu ở cả 3 tuyến mà ngay cả ở vị trí thủ môn ông cũng muốn mang lại luồng gió mới cho sân Old Trafford.

Ảnh minh họa

Handanovic đang nhận được sự quan tâm của Man Utd

Theo tờ "Corriere dello sport", Inter Milan đã cho phép Handanovic tự do chuyển nhượng khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Thủ thành người Slovenia sẽ được tự do quyết định cho tương lai của mình. Trong khi đó, Inter đang có dự định sẽ đưa thủ thành Francesco Bardi trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng mùa giải tới.

Với việc Anders Lindegaard sắp rời khỏi Man Utd thì Handanovic nếu về với sân Old Trafford trong mùa giải tới sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh công bằng với De Gea ở vị trí thủ môn. Giá trị chuyển nhượng của Handanovic vào thời điểm hiện tại vào khoảng 22 triệu Euro và đây là mức giá không hề thấp đối với Man Utd. Không chỉ có Man Utd để ý tới Handanovic, Atletico cũng đang muốn có anh khi mà Courtois nhiều khả năng sẽ rời Calderon mùa giải tới. 

Trong khi đó chỉ vài tháng trước, tương lai của Wayne Rooney ở Man United là rất không chắc chắn. Còn giờ đây, anh là không thể thay thế ở Old Trafford. Vào mùa hè, HLV Chelsea Jose Mourinho lôi kéo tiền đạo đội tuyển Anh gần như mỗi ngày và từng có lúc tưởng như việc anh chia tay Man United là không thể tránh khỏi. Nhưng mọi chuyện đã kết thúc khi Rooney đã gia hạn hợp đồng với Man Utd và nhận mức lương cao nhất tại giải ngoại hạng Anh.

Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc