Hazard đòi “ngồi chung mâm” với Messi và Ronaldo

20:17, 07/02/2014
|

(VnMedia) - Ấn tượng trước tài năng của Messi và Cris Ronaldo, Eden Hazard tuyên bố sẽ nỗ lực phấn đấu để vươn tới đẳng cấp của bộ đôi trên.

Mặc dù mới chỉ ghi được 9 bàn thắng tại Premier League mùa này song Eden Hazard vẫn được xem là một trong những mũi công lợi hại nhất thế giới. Điểm mạnh nhất của ngôi sao người Bỉ chính là khả năng quấy phá hàng thủ đối phương, đồng thời tạo cơ hội cho các đồng đội.

Giới chuyên môn châu Âu nhận định, trong tương lai không xa, Eden Hazard sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA, giải thưởng cá nhân danh giá nhất của bóng đá thế giới. Với khả năng đã được chứng minh, ngôi sao người Bỉ cũng tuyên bố sẽ phấn đấu hết mình để “ngồi cùng mâm” với Leo Messi và Cris Ronaldo.

Ảnh minh họa
Eden Hazard muốn vươn tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo

“Họ (Messi và Cristiano Ronaldo) là những cầu thủ hay nhất hành tinh vào thời điểm này. Họ có thể ghi 2-3 bàn mỗi trận. Đó là điều mà ai cũng nhắm tới để vươn tới đẳng cấp của họ”, Eden Hazard chia sẻ trên BBC.

“Tôi sẽ phấn đấu để vươn tới đẳng cấp của họ. Tất nhiên, để làm được điều ấy, bạn phải luyện tập chăm chỉ, tự tin và thể hiện hết mức có thể trên sân bóng. Tôi đã vượt qua nhiều rào cản và sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp”, tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Trong 6 mùa giải gần đây, Messi và Cris Ronaldo là 2 cầu thủ thống trị ở cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA. Ấn tượng trước tài năng của bộ đôi này, Eden Hazard từng tuyên bố sẽ giành giải thưởng của FIFA trong tương lai gần.

Đó là viễn cảnh sáng sủa với ngôi sao người Bỉ bởi hiện tại, anh đang là 1 trong những mục tiêu “hot” nhất của thế giới bóng đá. Trước khi cập bến Chelsea, Hazard đã từng được Barca và Real Madrid liên hệ. Tuy nhiên, do yêu thích Premier League, tiền vệ 23 tuổi này đã quyết định tới Anh và chọn bến đỗ là Stamford Bridge.


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc