Messi thừa nhận nhớ bóng dáng Guardiola!

13:53, 11/10/2012
|

(VnMedia) - “Sóc nhỏ” cho biết, không chỉ mình anh mà tất cả đồng đội tại Barcelona đều chưa thể quên được HLV Guardiola, cho dù hiện tại đội bóng vẫn đang thi đấu ổn định.
 

Messi hiện đã trở về quê nhà Argentina để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 với Uruguay và Chile. Tại đây, anh đã có buổi trả lời phỏng vấn đài Radio del Plata về sự nghiệp tại Barcelona cũng như những dự định trong tương lai.
 
Khi được hỏi về tình hình tại Barcelona, Messi cho hay, cầu thủ Barcelona vẫn thể nào nguôi ngoai nỗi nhớ và quen với việc thiếu vắng HLV Guardiola. “Chúng tôi đều biết ông Guardiola đã từ nhiệm nhưng khó có thể thích nghi ngay lập tức với việc này. Vì HLV Guardiola đã cùng chúng tôi có chung rất nhiều kỉ niệm đẹp khi Barcelona đoạt vô số danh hiệu lớn, nhỏ. Hiện HLV Tito đã đảm nhiệm chiếc ghế tại Barcelona và tôi hy vọng sẽ tiếp tục có được thêm nhiều danh hiệu lớn”.
 
Về trận đấu kinh điển với Real, Messi nói: “Chúng tôi đã đối đầu rất nhiều lần nên quá hiểu nhau. Trận đấu diễn ra căng thẳng nhưng luôn đẹp mắt và làm hài lòng khán giả”.
 
Nhận định về vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Messi cho rằng Argentina đang có lợi thế nhưng không thể vì đó mà chủ quan. “Argentina đang dẫn đầu với khoảng cách 2 điểm. Nhưng điều không thể đảm bảo cho chúng tôi một suất chắc chắn. Trước mắt Argentina cần tập trung vào 2 trận đấu tới vì Uruguay và Chile là 2 đối thủ rất mạnh”.
 
Chia sẻ về bạn gái Antonella và bé trai sắp chào đời, Messi cho biết, anh đang mong chờ ngày hạnh phúc đó sẽ tới với mình. “Làm cha là hạnh phúc với tất cả mọi người. Tôi thực sự háo hức trước ngày trọng đại đó. Hiện tại tôi chưa thể nói về bất cứ chuyện gì trong tương lai nhưng có một thứ tôi có thể khẳng định chắc chắn. Con tôi sẽ là một CĐV của Barcelona!!!”.  


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc